Chuyển đổi file đuôi PDF sang Word bằng PDF To Word Converter Free

Thứ tư - 08/08/2012 07:58
Bạn có các tài liệu có định dạng file PDF, nhưng do công việc cần phải chuyển chúng sang file Word. Hiện nay có rất nhiều phần mềm tiện ích hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang Word nhưng hầu hết là các phần mềm thu phí, giao diện phức tạp và sử dụng tương đối khó khăn. Sau đây là một phần mềm miễn phí tương đối dễ sử dụng.
Chức năng chính:
- FM PDF To Word Converter Free là phần mềm miễn phí cho phép chuyển đổi các tài liệu có định dạng PDF sang Word để có thể tùy ý chỉnh sửa nội dung.
- Giữ nguyên các định dạng văn bản, cách sắp xếp, bố trí các đối tượng sau khi chuyển đổi; các nội dung, hình ảnh bên trong tài liệu không bị xáo trộn.
- Hỗ trợ chuyển đổi các file PDF tiếng Việt (định dạng unicode) với độ chính xác cao, không bị lỗi font.
Tải phần mềm về tại đây:   DOWNLOAD
Hướng dẫn cài đặt:
- Tải file FM-PDF-To-Word-Converter-Free-Setup.exe về máy theo link ở trên, bấm vào file này. Bấm NEXT để bắt đầu tiến hành cài đặt phần mềm vào máy tính. 
 
PDF To Word Converter Free 1
 
- Lưu ý: Khi hiện ra trang như hình bên dưới, chọn mục Custom Installation và bỏ chọn 3 mục nhỏ phía dưới như hướng dẫn.
 
PDF To Word Converter Free 2
 
- Giao diện mặc định của FM PDF To Word Converter Free sẽ hiện ra như sau:
PDF To Word Converter Free 3
 
- Bấm chuột vào nút có biểu tượng file PDF ở khung Input PDF File (hoặc mục File trên thanh menu) để tìm và chọn file PDF cần chuyển đổi sang Word. Nhấn vào nút có biểu tượng cuốn sách để xem thử file đã chọn có đúng hay không.
- Nếu chỉ muốn chuyển đổi một vài trang nhất định nào đó, nhập tổng số trang cần chuyển đổi vào khung Page Count hoặc nhập phạm vi trang chuyển đổi vào khung Page Range. Mặc định file chuyển đổi sẽ được lưu tại thư mục chứa tập tin gốc, nếu muốn thay đổi nơi lưu file nhấn chuột vào biểu tượng Word trong khung Output Word Document.
 
PDF To Word Converter Free 4
 
- Tiếp theo, lựa chọn các thiết lập cho tập tin DOC sẽ xuất ra: Formatted (giữ nguyên định dạng), With Tabs (giữ thẻ), Include Images (bao gồm ảnh), Open After Conversion (mở file sau khi chuyển đổi). 
- Nhấn nút Start Conversion ở bên dưới để bắt đầu quá trình chuyển đổi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây