VKSND huyện Phú Lộc tham gia giải cầu lông truyền thống lần thứ 19

Thứ hai - 22/12/2014 10:57
Ngày 18/12/2014, được sự đồng ý và tạo điều kiện của Lãnh đạo cơ quan, Chi đoàn cùng với Công đoàn đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã cử vận động viên tham gia thi đấu giải cầu lông truyền thống do Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944 – 22/12/2014) với hai nội dung tham gia là đôi nam và đơn nam.
VKSND huyện Phú Lộc tham gia giải cầu lông truyền thông của huyện lần thứ XIX – 2014
VKSND huyện Phú Lộc tham gia giải cầu lông truyền thông của huyện lần thứ XIX – 2014
Đến tham dự giải có hơn 30 Vận động viên là Công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, nhân dân lao động trên địa bàn huyện Phú Lộc. Sau hơn 02 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho kháng giả nhiều pha cầu gay cấn, hấp dẫn trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả là nhân dân trên địa bàn huyện. Kết quả: Đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã đạt được giải nhì đôi nam và giải nhì đơn nam.
 
 
Đồng chí Võ Đại Thắng nhận giải nhì đơn nam

 
Giải nhì đôi nam thuộc về đ/c Nguyễn Ngọc Minh và đ/c Võ Đại Thắng của VKSND huyện Phú Lộc
 
Giải đã kết thúc trong không khí sôi nổi, đoàn kết để laị nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện cũng như góp phần thúc đẩy cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “ Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện Thể dục – Thể thao trong quần chúng nhân dân.


 

Nguồn tin: Tin, ảnh: Văn phòng VKSND huyện Phú Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây