Chuyển đổi dữ liệu trực tuyến

Thứ ba - 06/12/2011 21:54
Bạn có nhu cầu chuyển đổi qua lại giữa các định dạng nén, các định dạng văn bản, các định dạng hình ảnh, các định dạng âm thanh, các định dạng video … và nhiều định dạng dữ liệu khác. Nhưng nếu để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chuyển đổi đó thì máy tính của bạn phải cài đặt đến hàng chục phần mềm thậm chí là nhiều hơn để phục vụ bạn, nhưng không phải máy tính của bạn lúc nào cũng có sẵn các công cụ đó để bạn cài đặt và sử dụng.
Chuyển đổi dữ liệu trực tuyến

Giờ đây với dịch vụ chuyển đổi dữ liệu mới nhất tại http://www.convertfiles.com/, cung cấp cho bạn phương pháp chuyển đổi qua lại giữa các định dạng file dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Hiện trang Web hỗ trợ chuyển đổi các định dạng sau:

+ Các định dạng file nén: RAR,  to TAR, ZIP, TGZ, TAR.GZ;

+ Văn bản: DOCX, DOC, ODT, RTF, SWX, TXT, HTML, XHTML, PDF, PDB, ZIP

+ Tập tin trình chiếu: ODP, PPT, PDF, SWF;

+ Hình ảnh: BMP, GIF, JPG, PNG, TIF, ZIP, PDF;

+ Audio: AAC, WAV, MP3, OGG, M4A, FLAC, AU, WMA, AMR;

+ Video: AMV, 3GP, FLV, MP4, MPEG, AVI, VOB, MOV, MKV, ASF, M4V, WMV Và các định dạng khác như: EPS, GIF, JPG, PNG.

+ Video của các dịch vụ video trực tuyến gồm: YouTube.com, YouPorn.com,  PornHub.com,  RedTube.com,  Tube8.com, MetaCafe.com,  MegaVideo.com, DailyMotion.com, XNXX.com,  XVideos.com,  Veoh.com, YouKu.com,  56.com và Ku6.com.

Đặc biệt hỗ trợ chuyển đổi sang chuẩn Audio và video dành cho mọi loại điện thoại di động hiện nay.

Thao tác rất đơn giản:

- Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ http://www.convertfiles.com/

- Mặc định tuỳ chọn Choose a local file được chọn, cho phép bạn chọn dữ liệu cần chuyển đổi có trên máy tính, bạn chỉ cần bấm nút Browse để chọn file nguồn cần chuyển đổi, khung Input format lập tức hiển thị định dạng tập tin nguồn, tiếp theo bạn chọn định dạng tập tin đích cần chuyển đổi sang trong khung Output format, sau đó nhập địa chỉ email của mình vào khung Your email để sau khi chuyển đổi trang Web sẽ gửi link chứa file sau khi chuyển đổi để bạn tải về.

- Cuối cùng bạn bấm nút Convert để chuyển đổi là xong.

- Khi muốn tải file bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ email và kích hoạt email mà trang Web đã gửi cho bạn, rồi kích chuột vào link tải file trong khung Please download and save your converted file … để tải về sử dụng là xong.

Lưu ý:

Khi bạn cần chuyển đổi nhạc hoặc phim cho các loại điện thoại di dộng, bạn chỉ cần bấm nút Mobile Devices, rồi di chuyển xuống khung AUDIO / VIDEO FORMATS bạn sẽ thấy một danh sách các dòng điện thoại của từng hãng, tương ứng đó định dạng video và audio tương thích với loại điện thoại đó để bạn tiện sử dụng.

Tập tin sau khi chuyển đổi chỉ lưu trữ trên Server tối đa là 3 ngày.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây