Sôi nổi tranh tài “Chúng tôi là Kiểm sát viên”

Thứ ba - 23/06/2015 14:01
Hưởng ứng cuộc thi “chúng tôi là kiểm sát viên" do VKSND Tối Cao tổ chức với mục đích tuyên truyền sâu rộng chức năng nhiệm vụ quyền hạn của ngành KSND cũng như phổ biến các quy định của Luật tổ chức Viện KSND 2014. Cùng với 24 đơn vị cụm 3 tham gia tranh tài, trải qua 2 vòng sơ loại, đơn vị VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã lọt vào vòng chung khảo cuộc thi.
3 thành viên của Đội Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế
3 thành viên của Đội Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế
Ngày 22/6, nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng đã nóng lên với những cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu cổ vũ của 4 đội tham gia vòng chung khảo cụm 3 đến từ các đơn vị: VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế, VKS quân sự Quân khu 5, VKSND tỉnh Gia Lai và VKSND tỉnh Đắk Lắk.
 
Đến với cuộc thi, ngoài các thành viên của các đội dự thi, Ban giám khảo và các Đại biểu, còn có mặt đông đảo lực lượng cổ động viên là các cán bộ Kiểm sát đi cùng cổ vũ. Đội VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng có lực lượng cổ động viên đông đảo vượt đèo Hải Vân từ sáng sớm để cổ vũ đội nhà. Đây là nguồn động viên, cổ vũ rất lớn cho các thành viên dự thi.



Sổi nổi cổ động cho đội nhà
 
Đội thi Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế với khẩu hiệu “tự tin và chiến thắng” trải qua 3 phần thi đầy kịch tính, gay cấn đến phút cuối cùng, với số điểm 235 Viện kiểm sát tỉnh Thừa Thiên Huế phải bước vào phần thi câu hỏi phụ để tranh giải nhì, ba đối với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai.

Kết quả chung cuộc VKS quân sự Quân khu 5 vô địch vòng chung khảo cụm 3 với 245 điểm, dành quyền vào chơi trận Gala chung kết tại Hà Nội; đội VKSND tỉnh Gia Lai vượt lên ở phần câu hỏi phụ đạt giải Nhì với điểm số 235; đội VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế nhận giải Ba với cùng số điểm 235 và Đội VKSND tỉnh Đak Lak đồng giải Ba, với điểm số là 215 điểm.
 

 
Đồng chí Trần Công Phàn - Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao giải Ba cho các đơn vị

Có thể nói rằng, cuộc thi “Chúng tôi là Kiểm sát viên” cụm 3 do ngành Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức tại Đà Nẵng đã để lại dấu ấn sâu sắc về tình đồng chí, đồng nghiệp giữa các đội thi, cũng như tinh thần “fair play” của các đội, của cổ động viên và khán giả, nhất là những cổ động viên, khán giả đến từ các đơn vị VKSND Thành phố Đà Nẵng, VKSND cấp cao tại Đà Nẵng.



Tin, ảnh: Tin, ảnh: Quang Vũ (Phòng TKTP&CNTT)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây