Đại hội Chi bộ VKSND huyện Phú Lộc nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ sáu - 29/05/2015 14:41
Ngày 25/5/2015, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ 6, nhiệm kỳ 2015 – 2020, đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Xuân Cự - Ủy viên thường vụ Huyện ủy.
Đồng chí Lê Xuân Cự - Uỷ viên thường vụ Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đồng chí Lê Xuân Cự - Uỷ viên thường vụ Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Tham dự Đại hội còn có đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với các đồng chí là lãnh đạo các Ban của Đảng trên địa bàn huyện.

Nhiệm kỳ 2010 - 2015,  Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và đạt được một số kết quả quan trọng trên các mặt lĩnh vực công tác, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được đưa ra trong Nghị quyết của Chi bộ; 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ; trong nhiệm kỳ Chi bộ đã bồi dưỡng, kết nạp 04 đảng viên. Hàng năm Chi bộ đều được Huyện ủy công nhận là  “Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh”.



Đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Lê Xuân Cự - Ủy viên thường vụ Huyện ủy cũng đã đánh giá cao và biểu dương kết quả đạt được của Chi bộ trong  nhiệm kỳ qua, kết quả đó góp phần quan trọng trong thành tích chung của Đảng bộ huyện Phú Lộc; đồng chí cũng mong muốn Chi bộ trong nhiệm kỳ sắp tới phát huy những mặt mạnh, hạn chế mặt yếu để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng; làm tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện triển khai kịp thời, hiệu quả các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước về giữ gìn an ninh trật tự, đấu tranh phòng chống tội phạm.


Ban chấp hành Chi bộ VKSND huyện Phú Lộc nhiệm kỳ 2015 – 2020 ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu ra ban chấp hành khóa mới gồm 03 đồng chí: đồng chí Đoàn Quỳnh – Viện trưởng giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Tạ Đình Thành – Phó viện trưởng giữ chức vụ Phó bí thư và đồng chí Trịnh Quốc Dũng  - Kiểm sát viên giữ chức vụ Ủy viên Chi bộ.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Văn phòng VKSND huyện Phú Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây