VKSND huyện Phú Vang tiếp tục được công nhận là đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2008 - 2013

Thứ sáu - 14/03/2014 16:37
Sáng ngày 13/3/2014, tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Vang, Ủy ban nhân dân huyện phối hợp cùng với Ban vân động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hòa huyện Phú Vang đã tổ chức Lễ công nhận đơn vị đạt chuẩn văn hóa và triển khai xây dựng nếp sống văn minh đô thị và nông thôn giai đoạn 2013 – 2015 định hướng đến năm 2020.
Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang tiếp tục được công nhận là đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2008 - 2013
Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang tiếp tục được công nhận là đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2008 - 2013
Đến dự hội nghị có đại diện liên đoàn lao động tỉnh TT. Huế, đại diện ban thường vụ Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Phú Vang các ban ngành và chức sắc các thôn, làng địa phương.

Hội nghị đã được ban vận động động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa huyện Phú Vang thông qua báo cáo về phương hướng, nhiệm vụ triển khai xây dựng nếp sống văn minh đô thị, nông thôn trong thời gian tới trong đó gắn nhiệm vụ trọng tâm là đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới và tham gia đóng góp ý kiến cho báo cáo phương hướng trên.

Cũng trong đợt này Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang đã vinh dự được Liên đoàn lao động tỉnh Thừa Thiên Huế công nhận là một trong sáu mươi tư cơ quan đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2008 - 2013. Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ công chức, viên chức VKS trong thời gian qua.

 

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Nguyễn Minh Thuận – VKSND huyện Phú Vang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây