Đại hội Công đoàn VKSND Thành phố Huế khóa XII nhiệm kỳ 2017 – 2022

Thứ hai - 22/05/2017 16:30
Ngày 19/5/2017, Công đoàn VKSND thành phố Huế đã tổ chức Đại hội khóa XII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Tham dự và chỉ đạo có đồng chí Hà Văn Thanh, Thành ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố Huế; đồng chí Phạm Hoàng Mai, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Huế
Ban chấp hành Công đoàn mới ra mắt Đại Hội
Ban chấp hành Công đoàn mới ra mắt Đại Hội
Đại hội đã được nghe đồng chí Bùi Thị Thu Thanh – Chủ tịch Công đoàn báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012- 2017. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn VKSND thành phố Huế đã làm tốt công tác vận động CBCCNLĐ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, làm tốt việc tổ chức tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các quy định về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tham nhũng; thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở; phát động liên tục các phong trào thi đua trong từng giai đoạn, trên cơ sở nhiệm vụ chính trị của Ngành, của địa phương. Ban chấp hành công đoàn thường xuyên quan tâm đến công tác phát triển đoàn viên mới, giúp đỡ, giới thiệu đoàn viên công đoàn ưu tú cho cấp uỷ để xem xét kết nạp vào đảng (trong nhiệm kỳ đã có 03 đồng chí đoàn viên ưu tú được kết nạp vào đảng); phối hợp đẩy mạnh các phong trào của Đoàn thanh niên; chú trọng công tác thi đua khen thưởng và chăm lo tới đời sống, sinh hoạt của các đoàn viên công đoàn; duy trì tốt việc tham gia các hoạt động thể thao như Đại hội thể dục thể thao khối nội chính thành phố, giải bóng bàn, cầu lông truyền thống hàng năm của VKSND tỉnh tổ chức; giải bóng đá, bi-da của Thành đoàn tổ chức, giao lưu bóng đá với một số đơn vị; tặng quà cho các cháu học sinh đạt các danh hiệu trong học tập. Các phong trào đều được các đoàn viên công đoàn tham gia nhiệt tình, tích cực và tạo nên sự đoàn kết, gắn bó; đó cũng chính là động lực về tinh thần để các cán bộ đoàn viên trong đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ vừa qua, tập thể đơn vị và nhiều cá nhân xuất sắc được Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân thành phố khen thưởng.
cdvkstp02
Các đại biểu tham dự Đại hội
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Hoàng Mai, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Huế ghi nhận kết quả mà BCH Công đoàn Viện kiểm sát thành phố Huế đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời xác định rõ mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ mà Công đoàn VKSND thành phố Huế cần thực hiện trong thời gian tới. BCH Công đoàn cần phối hợp chặt chẽ với Chi ủy, chính quyền thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.
cdvkstp03
Đ/c Phạm Hoàng Mai – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố phát biểu chỉ đạo đại hội
Đại hội đã bầu 3 đồng chí có năng lực và trình độ vào BCH Công đoàn, tại phiên họp Công đoàn lần thứ nhất, đồng chí Bùi Thị Thu Thanh tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Minh - Phó Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu - Uỷ viên.

Tin, ảnh: Tin và ảnh: Văn phòng - VKSND thành phố Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây