Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền với công tác xây dựng phát triển  Đảng.

Thứ sáu - 12/10/2018 21:59
Phát triển đảng viên là nhiệm vụ rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng nhằm nâng cao sức chiến đấu của Đảng, trẻ hóa đội ngũ cán bộ, bảo đảm tính kế thừa và phát triển liên tục của Đảng. 
Ảnh: Bí thư Chi bộ cơ quan trao Quyết định kết nạp Đảng viên
Ảnh: Bí thư Chi bộ cơ quan trao Quyết định kết nạp Đảng viên
Chính vì vậy qua các kỳ Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam luôn chú trọng đến công tác phát triển đảng viên. Nghị quyết Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII đã nhấn mạnh: “Tập trung củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng”. Để làm được điều đó thì cần phải “xây dựng đội ngũ đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu” và “tiếp tục đổi mới, tăng cường công tác quản lý, phát triển, sàng lọc đảng viên, bảo đảm chất lượng”.

Quán triệt tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII, Chi bộ VKSND huyện Quảng Điền đã thựa hiện tốt việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “Về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”, rèn luyện đức tính trung thực, trách nhiệm trong thi hành công vụ, trong sinh hoạt tổ chức Đảng, đoàn thể; tăng cường gắn bó, liên hệ mật thiết, lễ phép, đúng mực với nhân dân khi thực thi nhiệm vụ, tiếp xúc với nhân dân; hưởng ứng các phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ Chính trị của ngành tại địa phương. Trong đó Chi bô đặc biệt quan tâm đến công tác phát triển Đảng viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ.  Qua các phong trào thi đua Chi bộ đã phát triển, bồi dưỡng lý tưởng của Đảng giúp đỡ các quần chúng ưu tú để làm hồ sơ thẩm tra ra Nghị quyết đề nghị Ban thường vụ Huyện ủy Quảng Điền chuẩn y kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.
 
image001 3
 
Với quyết tâm xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện về mọi mặt, những năm qua tất cả cán bộ công chức trong đơn vị VKSND huyện Quảng Điền đều là những quần chúng ưu tú và đều vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. 

Tin, ảnh: Ảnh, tin: VKSND huyện Quảng Điền.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây