Dâng hoa tưởng niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ ba - 19/05/2015 15:54
Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015), chiều 19/5/2015, các đoàn viên của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế đã làm lễ dâng hoa báo công Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.
Dâng hoa tưởng niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh
Tại buổi lễ, các đồng chí Đoàn viên đã được nghe lại lời dặn dò của Bác đối với thanh niên, tuy ngắn gọn nhưng thể hiện tình cảm sâu sắc, sự quan tâm đặc biệt của Người dành cho thế hệ trẻ.

Học tập và làm theo lời dặn của bác, tuổi trẻ Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế luôn nhận thức đúng về lý tưởng sống, lý tưởng cách mạng; tự rèn luyện và không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; luôn luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, có lối sống trong sáng; nâng cao năng lực công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đặc biệt các đồng chí Đoàn viên đã tích cực tham gia các phong trào hành động của cơ quan, của Đoàn khối cấp trên tổ chức; phát huy được tính năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, đóng góp vào sự phát triển của ngành Kiểm sát cũng như sự nghiệp đổi mới hiện nay của đất nước.





 

Tin, ảnh: Tin: Tuấn Hiền, Ảnh: Quang vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây