Chi bộ VKSND huyện Phong Điền kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TW4 (Khóa XI)

Thứ năm - 13/12/2012 14:11
Ngày 11/12/2012, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Phong Điền tiến hành kiểm điểm công tác tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khoá XI). Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Kỳ - Uỷ viên Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Tổ trưởng Tổ công tác Huyện uỷ cùng các đồng chí trong Tổ.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Trong quá trình chuẩn bị, cùng với việc tích cực chỉ đạo, quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, Chi bộ đã triển khai nghiêm túc, đúng quy trình, quy định việc lấy ý kiến và góp ý kiểm điểm để chuẩn bị nội dung kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo đúng tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy, Huyện uỷ.

Trên cơ sở tập trung 03 nội dung kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, Hội nghị kiểm điểm đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đồng chí Hoàng Văn Kỳ - UVTV Huyện uỷ đã kết luận: Công tác chuẩn bị kiểm điểm chu đáo, đúng với các nội dung mà Huyện uỷ hướng dẫn, việc tự kiểm điểm nghiêm túc, gắn với góp ý của các tổ chức, cá nhân. Chi bộ đã thực sự phát huy tính dân chủ trong sinh hoạt Đảng, thể hiện sự cố gắng lớn của tập thể Chi bộ và cá nhân các đồng chí Đảng viên. Trong kiểm điểm có nhiều ý kiến tuy ngắn gọn nhưng súc tích, có đồng chí còn phát biểu bổ sung ý kiến, các ý kiến đều thể hiện góp ý chân tình, tế nhị mà sâu sắc, rất quan trọng với tinh thần xây dựng cao. Thái độ tiếp thu của các đồng chí nghiêm túc, cầu thị, khiêm tốn, gắn trách nhiệm của cá nhân với trách nhiệm của tập thể, thể hiện tính chiến dấu và sự nhất trí cao trong nhận thức…Đó là cơ sở để Chi bộ có mối quan hệ tình cảm, gắn kết trong tổ chức, tạo sự đoàn kết thống nhất nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị do Đảng và Nhà nước giao. Qua đó, đồng chí Hoàng Văn Kỳ đã khẳng định việc kiểm điểm của Chi bộ đạt yêu cầu tốt.

 

Tin, ảnh: Văn phòng VKSND huyện Phong Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây