Sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Viện kiểm sát nhân dân

Thứ năm - 30/11/2017 13:26
Ngày 24/11/2017, Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền phối hợp cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp năm 2017.
Đồng chí Lại Đình Hùng – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đồng chí Lại Đình Hùng – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Sau khi ký kết Quy chế phối hợp số 01/2015/QC-UBMT-VKS ngày 30/10/2015 giữa Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền. Hai đơn vị đã nghiêm túc tổ chức thực hiện, quán triệt đầy đủ những nguyên tắc, nội dung và phạm vi phối hợp giữa hai bên đến toàn thể cán bộ trong đơn vị, làm cơ sở để tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả. Hàng năm, hai bên đều có đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ trong phạm vi ký kết giữa hai đơn vị theo Quy chế phối hợp.
skquangdien02
Đồng chí Lê Viết Hải – Phó viện trưởng báo cáo kết quả thực hiện quy chế phối hợp năm 2017
Nhìn chung, qua quá trình thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa hai đơn vị đã tạo cơ sở cần thiết và quan trọng trong việc tăng cường sự phối hợp chặt chẽ, thống nhất giữa hai bên, góp phần thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của hai cơ quan trên các mặt công tác trong thời gian qua. Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được trong công tác phối hợp năm 2017 cũng như một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng thời, thông qua hội nghị sơ kết hai đơn vị đã xác định phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phối hợp trong năm 2018 như tăng cường phối hợp trong công tác kiểm sát, giám sát tin báo, tố giác về tội phạm và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân; tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật và đấu tranh phòng chống tội phạm trong cộng đồng dân cư.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: VKSND huyện Quảng Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây