Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Chi bộ Viện KSND huyện Phong Điền kết nạp đảng viên mới

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Phong Điền đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 2 đồng chí Lê Ngọc Thành và Nguyễn Thị Phương.
Trao quyết đinh cho các đồng chí đảng viên mới kết nạp

Trao quyết đinh cho các đồng chí đảng viên mới kết nạp

Thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành đảng bộ huyện Phong Điền lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Phong Điền nhiệm kỳ 2010 - 2015 về công tác phát triển đảng viên. Trong hơn nữa nhiệm kỳ qua, Chi bộ không ngừng quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức Cách mạng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, đặc biệt là đối với những cán bộ mới được tuyển dụng vào Ngành. Đồng thời, Chi bộ cũng giữ mối quan hệ phối hợp thường xuyên với các ban của Đảng, nhờ đó đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu phát triển đảng viên mà Nghị quyết đã đề ra.

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, trên cơ sở xem xét quá trình phấn đấu, rèn luyện của cá nhân 2 quần chúng theo đề nghị của Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Phong Điền, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã có quyết định kết nạp 2 quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ vào Đảng. Theo đó, ngày 09 tháng 9 năm 2013, Chi bộ VKSND đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 2 đồng chí Lê Ngọc Thành và Nguyễn Thị Phương. Các đồng chí đảng viên mới được kết nạp phát biểu cảm tưởng đã rất vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, hứa sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện, lao động, học tập để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt nam.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Trần Văn Cảm - Viện KSND huyện Phong Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây