Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Thông báo về việc thi tuyển chọn kiểm sát viên giỏi năm 2012

Thông báo về việc thi tuyển chọn kiểm sát viên giỏi năm 2012
Thực hiện công văn số 3173/VKSTC-V9 ngày 14/9/2012 của Vụ 9 VKSND tối cao về việc thi tuyển chọn KSV giỏi; Căn cứ cuộc họp của Hội đồng tuyển chọn KSV giỏi VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế  ngày 02/10/2012, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo đến các đơn vị và các đồng chí kiểm sát viên tham gia tuyển chọn thời gian và địa điểm thi như sau:

1. Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức cuộc thi tuyển chọn kiểm sát viên giỏi năm 2012 vào ngày chủ nhật 14 tháng 10 năm 2012.
Địa điểm thi: Hội trường Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Huế.

2. Mỗi đề thi sẽ gồm có 3 câu hỏi nằm trong Bộ đề thi do VKSND tối cao phát hành, đã được sao gửi đến các đơn vị và các thí sinh tham gia tuyển chọn để tổ chức ôn luyện kiến thức. Đề thi sẽ chia làm 02 loại: đề thi khâu hình sự và đề thi khâu dân sự, hành chính. Mỗi thí sinh được quyền đăng ký dự thi với một trong hai loại đề thi nêu trên. (Các đồng chí tham gia dự thi đăng ký tại đồng chí Nguyễn Văn Liêm, Phó VP VKSND tỉnh qua số điện thoại 0543.823034)

3. Sau khi thí sinh vào phòng thi, Hội đồng thi sẽ tổ chức cho đại diện thí sinh lựa chọn ngẫu nhiên 03 câu hỏi trong bộ đề thi để làm một bài thi. Hội đồng thi sẽ có trách nhiệm photocopy đề thi đã chọn được để phát cho thí sinh làm bài thi. Thời gian làm bài là 120 phút, không kể thời gian phát đề; không được sử dụng tài liệu, điện thoại và các thiết bị thông tin khác trong phòng thi. Giấy sử dụng làm bài thi sẽ do Hội đồng thi phát hành, thống nhất một loại giấy theo quy định (có rọc phách giống như giấy sử dụng trong thi tuyển công chức).

2. Yêu cầu các đồng chí Kiểm sát viên đã được sơ tuyển có mặt tại địa điểm thi vào đúng 7h00 ngày chủ nhật 14 tháng 10 năm 2012 để tham gia thi tuyển chọn Kiểm sát viên giỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây