Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Foxit Reader 3.0 - Phần mềm đọc file định dạng .pdf

Foxit Reader là một công cụ đọc các tập tin PDF miễn phí, nhỏ, nhanh và gọn, hỗ trợ nhiều chức năng hiệu chỉnh tài liệu không thua gì Acrobat Reader. Với phiên bản mới 3.0 lần này, Foxit Reader đã bổ sung và cải tiến nhiều chức năng mới. Đây là một chương trình rất dễ sử dụng, chỉ cần tải về, cài đặt và nhấn open để mở văn bản PDF, tương tự khi cần in chỉ cần nhấn print.
Foxit Reader 3.0 - Phần mềm đọc file định dạng .pdf

Một vài chức năng chính của chương trình:
- Siêu nhỏ, nhỏ gấp 10 lần Acrobat reader.
- Chạy cực nhanh, gần như ngay lập tức khi bạn click chuột.
- Xem các trang theo dạng thumbnail
Chức năng này cho phép bạn có thể xem các trang tài liệu dạng hình thumbnail, giúp bạn dễ dàng duyệt và xem các trang. Để xem các trang dạng này, bạn hãy bấm nút Pages ở thanh công cụ phía trái.

- Trước đây trong các tài liệu có chứa media thì bạn chỉ có thể chơi chúng mà thôi. Giờ đây không những thế, bạn còn có thể tùy chỉnh như thêm media, sửa hay xóa chúng với các công cụ Movie Tool và Sound Tool nằm trong menu Tools>Advanced Editing Tools.

- Với những tài liệu có gắn kèm theo file khác, bạn có thể quản lý chúng trong một vùng bên dưới, bạn có thể mở, xóa hay thêm các chú thích, ngoài ra bạn có thể đặt thiết lập bảo vệ dùng để mở file ở vùng này. Để mở hay đóng vùng này, bạn chọn menu View>Nagivation Panels-Attachments.

- Đối với các tài liệu được tạo với nhiều khuôn dạng khác nhau, bạn có thể xem các khuôn dạng đó bằng cách bấm nút Layer cũng ở thanh công cụ phía trái.
- Ở chế độ xem tài liệu kiểu Hand, bạn có thể cuộn trang để xem tự động bằng cách bấm giữ nút chuột giữa và di chuyển chuột lên hoặc xuống.
- Foxit Reader cũng cung cấp một plugin để bạn có thể xem file PDF ngay trong trình duyệt Firefox. Mặt khác Foxit Reader cũng có một add-on là Awe-Inspiring Foxit OnDemand Content Management để bạn có thể quản lý và chia sẻ các tài liệu trực tuyến. Để cài đặt hai chức năng này, bạn có thể chọn menu Help>Check for Up-date Now, rồi lần lượt chọn chúng bên khung Available Up-dates, bấm Add và Install để cài đặt.
- Trong cửa sổ thiết lập in Print, Foxit Reader đã thêm các tùy chọn mới như in từng trang riêng biệt hay một vùng trang,...


- Các chú thích trong tài liệu giờ đây có thể được canh lề.
- Chức năng chọn văn bản Se-lect Text giờ đây có thể dùng để thêm chú thích, định dạng chúng như đánh dấu nổi, gạch dưới, gạch xóa... Bạn có thể thực hiện các chức năng này ở menu Tools>Commenting Tools.
- Để xem cửa sổ tài liệu toàn màn hình, bạn đã có thể nhấn phím F11.
- Bảo mật cao: Chương trình không bao giờ kết nối vào internet mà không được sự cho phép của người dùng.


Tải về tại đây

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây