Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Chi đoàn Viện KSND thị xã Hương Trà với công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật

Vừa qua, Chi đoàn Viện KSND thị xã Hương Trà đã phối hợp với Thị đoàn Hương Trà và Đoàn Công an thị xã Hương Trà tổ chức phiên tòa giả định để tuyên truyền pháp luật
Phiên tòa giả định tại nhà văn hóa thôn Minh Thanh, xã Hương Vinh

Phiên tòa giả định tại nhà văn hóa thôn Minh Thanh, xã Hương Vinh

Địa bàn xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà trong những năm qua luôn xảy ra tình trạng trộm cắp, cướp giật tài sản gây hoang mang trong quần chúng nhân dân nơi địa phương, đặc biệt nổi lên tình trạng các thanh niên ăn chơi lêu lỏng, để có tiền tiêu xài đã thực hiện hành vi chấn lột tiền của các em học sinh tại các trường học trên địa bàn thị xã Hương Trà.
Nhằm mục đich tuyên truyền pháp luật, Chi đoàn Viện KSND và Chi đoàn Công an  thị xã Hương Trà phối hợp cùng Thị đoàn Hương Trà tổ chức tại xã Hương Vinh phiên tòa giả định về tội cướp tài sản theo kịch bản đã xảy ra trên địa bàn xã Hương Vinh. Phiên tòa được tổ chức với sự tham gia của hơn 150 đoàn viên thanh niên, đa số là các em học sinh nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các em học sinh, các thanh thiếu niên trên địa bàn xã Hương Vinh.
 
huongtra2

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình chiến dịch tình nguyện hè năm 2018. Bên cạnh đó, các đoàn viên Chi đoàn Viện KSND thị xã Hương Trà đã phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, hưởng ứng tham gia dọn dẹp vệ sinh làm sạch kênh mương, phát quang cỏ dại dọc hai bên tuyến kênh mương tại thôn Minh Thanh, xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà; tuyên truyền, vận động nhân dân không xả rác ra môi trường, đảm bảo môi trường trong lành, an toàn tại địa phương và nâng cao nhận thức của người dân đối với vấn đề này.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Ngọc Hiếu (Hương Trà)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây