Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Những hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa thiên Huế đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Huế và thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng.
Đặt vòng hoa tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Huế

Đặt vòng hoa tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Huế

Sáng 27/7/2018, đồng chí Lại Đình Hùng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng các đồng chí Hội Cựu chiến binh, các đoàn viên Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh VKSND tỉnh đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Huế.
 
Trong không khí trang nghiêm tại Đài tưởng niệm liệt sỹ, Đoàn dâng hương đã thắp hương và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
 
img 4068
 
img 4081
Đồng chí Lại Đình Hùng - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh  thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Huế
img 4093

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng các đồng chí cán bộ VKSND tỉnh và Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân Thị xã Hương Thủy đã đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh Hùng Võ Thị Phụ, có chồng và con gái duy nhất đều là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
 
20180727 092847
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh thăm gia đình và thắp hương tưởng niệm Mẹ Việt Nam Anh Hùng Võ Thị Phụ tại Thị xã Hương Thủy
20180727 093326

Tin, ảnh: Tin: Phòng TKTP và CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây