Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Quảng Điền: "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại"

Vừa qua, cán bộ, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền đã tham gia phong trào hiến máu tình nguyện do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện phát động.
Ảnh: Cán bộ, công chức đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện.

Ảnh: Cán bộ, công chức đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện.

Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân; nhận thức hành động hiến máu cứu người thể hiện tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm giữa con người với con người. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Chính vì vậy, hàng năm cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền luôn tích cực hưởng ứng, tình nguyện đăng kí tham gia hiến máu nhân đạo.

Ngoài ra, cán bộ, công chức trong đơn vị còn tích cực tuyên truyền, vận động tới tất cả người thân trong gia đình, bạn bè, quần chúng nhân dân, vận động những người có đủ điều kiện hiến máu: Hãy vì tình thương, vì trách nhiệm với cộng đồng mà sẵn sàng hiến tặng những giọt máu của mình; Chúng ta sẽ cứu sống rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần máu.
 

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây