Hội thi văn nghệ kỷ niệm 55 năm thành lập Ngành kiểm sát nhân dân

Thứ năm - 09/07/2015 18:12
Trong không khí sôi nổi thi đua chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2015) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, ngày 09 tháng 7 năm 2015, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội thi văn nghệ năm 2015.
Đồng chí Trần Nhơn Vượng - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
Đồng chí Trần Nhơn Vượng - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
Hội thi có 18 đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện, thị xã, thành phố và các phòng nghiệp vụ của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, gồm có 26 tiết mục văn nghệ ở các thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, múa và hát múa, với chủ đề thể hiện lòng yêu quê hương đất nước, với biển đảo, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Ngành kiểm sát…Qua các tiết mục dự thi có thể thấy rõ sự đầu tư công phu, nghiêm túc của các đơn vị trong tập luyện và tham gia Hội thi, sự phong phú về nội dung, nét độc đáo, đặc sắc trong từng tiết mục, thể loại, hình thức biểu diễn đã tạo nên sắc thái mới mang đến sự hấp dẫn cho Hội thi.

Đây là hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Ngành KSND Việt Nam, là hoạt động thiết thực tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức và người lao động là sân chơi bổ ích, lí thú để các cán bộ công chức giao lưu, tạo sự đoàn kết, thống nhất, động viên nhau để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Sau một ngày Hội thi, Ban giám khảo đã làm việc một cách khách quan, công tâm để lựa chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất của từng thể loại để trao giải. Kết quả của Hội thi sẽ được công bố vào trao giải vào ngày 11/07/2015.

Một vài hình ảnh của các tiết mục trong Hội thi:



























 

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Phòng TKTP&CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây