Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên

Thứ năm - 04/05/2017 08:32
Ngày 03/5/2017, được sự ủy quyền của VKSND tối cao; VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp năm 2017. Đồng chí Trần Đại Quang – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh tham dự và chỉ đạo buổi lễ.
Các kiểm sát viên mới được bổ nhiệm Tuyên thệ
Các kiểm sát viên mới được bổ nhiệm Tuyên thệ
Tại buổi Lễ, Đồng chí Hoàng Ngự Bình – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh công bố Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp đối với 06 đồng chí và bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp đối với 01 đồng chí đã trúng tuyển kỳ thi tuyển Kiểm sát viên năm 2016. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 15/4/2017.
img 0010
Đồng chí Hoàng Ngự Bình – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh công bố các Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên của Viện trưởng VKSND tối cao
Đồng chí Hà Viết Sơn  đại diện cho 07 đồng chí Kiểm sát viên trung cấp và Kiểm sát viên sơ cấp được bổ nhiệm đọc lời tuyên thệ: “Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, tận tụy phục vụ nhân dân, đấu tranh không khoan nhượng với mọi loại tội phạm và vi phạm pháp luật; kiên quyết bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, lẽ phải và công bằng xã hội; không ngừng phấn đấu học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn; nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của VKSND”.
img 0027
Đồng chí Trần Đại Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm
Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Trần Đại Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh chúc mừng và ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu của các đồng chí Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là trọng trách to lớn mà ngành Kiểm sát tin tưởng giao phó. Đồng chí yêu cầu các đồng chí Kiểm sát viên  mới được bổ nhiệm cần phát huy tốt chức danh pháp lý mới này, tiếp tục nỗ lực cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
Thay mặt cho các đồng chí Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm, đồng chí Hà Viết Sơn, Phó Viện trưởng Viện KSND Thành phố Huế cảm ơn sự quan tâm của Ngành, của Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng thời xin hứa trong công tác sẽ không ngừng phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ ngày càng tốt hơn, xứng đáng với niềm vinh dự và cũng là trọng trách mà Đảng, Nhà nước và Ngành đã tin tưởng giao cho.
img 0025
Các đồng chí Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh cùng chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm

Tin, ảnh: Phòng TKTP&CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây