VKSND Thành phố Huế: Giải nhì Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương”

Thứ tư - 28/06/2017 13:50
Nhân kỷ niệm 16 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 (28/6/2001-28/6/2017), Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Liên đoàn Lao động và Phòng Văn hóa Thông tin thành phố Huế phối hợp tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương”. Tham dự Hội thi có 40 đội đến từ các công đoàn cơ sở, các gia đình đại diện cho các đơn vị.
Trần Thị Nhàn Phú (đứng giữa) - Đại diện Đội thi CĐCS Viện KSND thành phố Huế nhận giải nhì.
Trần Thị Nhàn Phú (đứng giữa) - Đại diện Đội thi CĐCS Viện KSND thành phố Huế nhận giải nhì.
Theo yêu cầu Ban Tổ chức, trong thời gian 60 phút, các đội thi phải chế biến, trình bày một bữa cơm gia đình cho 04 người ăn với đầy đủ các món chính, món phụ, tráng miệng với chi phí không vượt quá 300.000 đồng. Ban Giám khảo gồm các Nghệ nhân, chuyên gia về ẩm thực đã công tâm, nhiệt tình chấm điểm, thảo luận để giúp cho Ban Tổ chức chọn được 02 giải nhất, 03 giải nhì, 06 giải ba, một số giải khuyến khích.
 
hoithinauan2

Với tài năng, tính thẩm mỹ trong văn hóa ẩm thực xứ Huế cùng với sự nhiệt tình sẵn có, 03 thành viên Đội thi Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế (Trần Thị Nhàn Phú, Nguyễn Thị Linh Chi, Bảo Tá) đã được Ban Tổ chức trao tặng giải nhì tại Hội thi. Đây là niềm vinh dự, tự hào đối với các thành viên dự thi nói riêng và những người cán bộ Kiểm sát nhân dân nói chung. Kết quả Hội thi cho thấy có nhiều năng lực tiềm ẩn trong đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên, khi cần hoặc khi có điều kiện thì những năng lực đó sẽ thể hiện hết mình để đạt được những thành công rực rỡ. Hội thi, đồng thời còn góp phần khích lệ, động viên mỗi chúng ta ngày càng quan tâm hơn đến mái ấm gia đình - hậu phương vững chắc cho tiền tuyến đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật.

Tin, ảnh: Tin ảnh: VKSND thành phố Huế.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây