VKSND thành phố Huế tham gia Liên hoan tiếng hát CNVCLĐ thành phố Huế lần thứ XII năm 2017

Thứ ba - 29/08/2017 23:06
Từ ngày 23/8/2017 đến 26/8/2017 đã diễn ra Liên hoan tiếng hát CNVCLĐ thành phố Huế lần thứ XII năm 2017. Liên hoan lần này đã có sự tham gia đông đảo của hơn 40 Công đoàn cơ sở, đem lại rất nhiều tiết mục ca múa nhạc ấn tượng, hấp dẫn tới người xem. Tham gia Liên hoan lần này, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế đã đóng góp 03 tiết mục văn nghệ (tốp ca, song ca và đơn ca) được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và khán giả.
Tiết mục tốp ca nam nữ “Sáng người chân lý”
Tiết mục tốp ca nam nữ “Sáng người chân lý”
Liên hoan tiếng hát CNVCLĐ thành phố Huế lần thứ XII - năm 2017 là hoạt động mang ý nghĩa quan trọng, thiết thực để chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng tám lịch sử và quốc khánh 02 - 9, đây là các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng của địa phương, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, lành mạnh và góp phần động viên cán bộ công nhân viên chức lao động thành phố Huế tích cực, hăng say lao động để xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.
Với tinh thần nghiêm túc, tập trung, các tiết mục văn nghệ tại Liên hoan lần này đã diễn ra hết sức hấp dẫn, ý nghĩa, sôi nổi, thắm tình đoàn kết, thân ái và thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức - lao động đến xem và cổ vũ.
Sau bốn ngày diễn ra liên hoan, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các tiết mục đặc sắc. Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế đã vinh dự đoạt 01 giải khuyến khích với tiết mục tốp ca nam nữ “Sáng ngời chân lý”.
tinhcataybac
Tiết mục song ca “Tình ca Tây Bắc”

Tin, ảnh: Tin và ảnh: Đức Chính - VKSND thành phố Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây