Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động quản lý chỉ đạo điều hành công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra án hình sự

Tăng cường công tác quản lý, chỉ đạo nghiệp vụ án hình sự của VKSND tối cao là hết sức quan trọng, cấp bách trong tình hình hiện nay. Phải coi công tác quản lý, chỉ đạo án hình sự trong toàn ngành là công tác trọng tâm được ưu tiên hàng đầu của VKSND tối cao.
Kiểm sát viên kiểm sát việc thu thập chứng cứ tại hiện trường

Kiểm sát viên kiểm sát việc thu thập chứng cứ tại hiện trường

Công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án hình sự là một trong những hoạt động thực hiện chức năng của VKSND theo luật định. Mục đích của hoạt động thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra vụ án hình sự là nhằm đảm bảo mọi hành vi phạm tội xảy ra phải được điều tra, truy tố, xét xử theo quy định của pháp luật. Vì vậy việc nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo VKSND các cấp trong giai đoạn điều tra vụ án hình sự là yêu cầu quan trọng, cấp bách trong tình hình hiện nay nhằm loại bỏ tình trạng oan ,sai xảy ra.

Ban biên tập xin giới thiệu đến các đồng chí trong ngành chuyên đề “"Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động quản lý chỉ đạo điều hành công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra án hình sự" của đồng chí Trần Nhơn Vượng – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế để các đồng chí tham khảo nghiên cứu.

TẢI VỀ TOÀN BỘ CHUYÊN ĐỀ TẠI ĐÂY

Tin, ảnh: BBT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây