Viện kiểm sát nhân dân huyện Phong Điền với công tác khuyến học

Thứ ba - 05/06/2018 16:54
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm quan tâm, động viên, khích lệ các em thiếu nhi, học sinh là con em của cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua, chiều ngày 31/5/2017, Công đoàn cơ sở phối hợp cùng Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Phong Điền đã tổ chức tuyên dương trao thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.
Đồng chí Nguyễn Dư Thắng - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Phong Điền tặng thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập
Đồng chí Nguyễn Dư Thắng - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Phong Điền tặng thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập
Đến dự và chung vui với các cháu có đồng chí Nguyễn Dư Thắng – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng; đồng chí Trần Bá Sơn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động, các bậc phụ huynh và đông đảo các em thiếu nhi, học sinh là con em của cán bộ, công chức người lao động.
Đây là hoạt động nhằm động viên, khuyến khích cho con em cán bộ, người lao động vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và cũng là một hoạt động thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm của Lãnh đạo Viện đến thế hệ tương lai. Trong năm, con CBVCNLĐ của đơn vị đã có nhiều cố gắng trong học tập nên kết quả đạt được khá tốt, có 3 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tiểu học. Cơ quan, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện đã có những phần quà giá trị để biểu dương, khen thưởng và động viên tình thần học tập cho các cháu.
Đối với các cháu thiếu nhi, ngoài phần quà tặng thể hiện sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo Viện, các cháu đã được cán bộ đoàn viên thanh niên đơn vị tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ cùng các trò chơi bổ ích.
khuyenhoc2
Lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi, học sinh
Kết thúc chương trình trong không khí vui tươi, phấn khởi, Lãnh đạo cơ quan, Công đoàn đơn vị mong muốn chương trình sẽ trở thành một trong những hoạt động thường niên, có ý nghĩa lớn trong công tác khuyến học, khuyến tài và cũng là dịp để thể hiện sự yêu thương quan tâm đến thế hệ tương lai của đất nước, chúc cho các cháu sức khỏe và có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và an toàn.

Tin, ảnh: Khang -VKSND huyện Phong Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây