VKSND Thành phố Huế tham gia Hội thao đoàn viên công đoàn và người lao động thành phố Huế năm 2019

Thứ ba - 16/07/2019 15:34
Từ ngày 14/6/2019 đến 14/7/2019 đã diễn ra Hội thao đoàn viên công đoàn và người lao động thành phố Huế năm 2019. Hội thao đã thu hút gần 1500 vận động viên tham gia tranh tài ở 04 nội dung thi đấu gồm: bóng đá nam/nữ, chạy ngắn, kéo co và cầu lông.
Giải nhất môn bóng đá nam khối hành chính – sự nghiệp
Giải nhất môn bóng đá nam khối hành chính – sự nghiệp
Hội thao đoàn viên công đoàn và người lao động thành phố Huế năm 2019 là hoạt động mang ý nghĩa quan trọng để chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019). Hội thao là nơi thể hiện sự đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị, tạo sự gắn kết giữa các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Các hoạt động của Hội thao đã thật sự trở thành ngày hội của đoàn viên, người lao động thành phố nhân dịp 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua "rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".
Với tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm cao của các vận động viên, các môn thi đấu tại Hội thao lần này đã diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, thắm tình đoàn kết, thân ái và thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đến xem và cổ vũ.
image011
Giải nhì siêu cúp môn bóng đá nam
Sau gần 01 tháng tranh tài, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các đội, các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung, kết quả thi đấu đã cho thấy sự quyết tâm cao, ngang tài, ngang sức giữa các vận động viên, đoàn vận động viên. Không có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp, kỹ năng cũng như sức khỏe giữa các đoàn xếp tốp đầu. Kết quả chung cuộc Liên quân Viện kiểm sát – Tòa án – Thi hành án đã đạt giải nhì toàn đoàn trong khối hành chính - sự nghiệp.

Tin, ảnh: Đức Chính - VKSND thành phố Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây