VKSND Thành phố Huế tổ chức "Vui hội trăng rằm"

Thứ ba - 17/09/2019 06:35
Ngày 13/9/2019, Công đoàn phối hợp với Đoàn thành niên Cộng sản Hồ Chí Minh VKSND thành phố Huế tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động VKSND thành phố Huế.
VKSND Thành phố Huế tổ chức "Vui hội trăng rằm"
“Vui hội trăng rằm” đã  mang đến cho các em nhỏ các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng; được nhận những phần quà, được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và tham gia phá cỗ, rước đèn... tát cả những điều đó đã làm cho cái Tết Trung thu của các em trở nên có ý nghĩa và đã trở thành một ngày hội của thiếu nhi.
 
Đồng chí Nguyễn Trung Kiên – Thành ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện Trưởng VKSND thành phố Huế cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, đoàn viên thanh niên cũng đã đến tham gia chung vui cùng các cháu. Việc tổ chức Chương trình “Vui hội trăng Rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Cấp ủy, Công đoàn, Đoàn thành niên VKSND thành phố Huế đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: Tin ảnh: Đức Chính – VKSND Thành phố Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây