Chi bộ Tổ chức-Thanh tra-Khiếu tố tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2023

Thứ năm - 12/03/2020 18:24
Chiều ngày 09/3/2020 Chi bộ Tổ chức - Thanh tra - Khiếu tố long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2023. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lại Đình Hùng - Ủy Viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế.
Cấp ủy khóa mới chi bộ Tổ chức- Thanh tra - Khiếu tố nhận hoa chúc mừng
Cấp ủy khóa mới chi bộ Tổ chức- Thanh tra - Khiếu tố nhận hoa chúc mừng
Trong nhiệm kỳ qua, với tinh thần đổi mới, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế, chi bộ Tổ chức- Thanh tra - Khiếu tố đã đoàn kết một lòng, vượt qua những khó khăn, giành được nhiều kết quả cao trên mọi lĩnh vực công tác.
Với phương châm “Đại hội trí tuệ, đổi mới và phát triển bền vững”,  Đại hội đã đánh giá một cách nghiêm túc, đầy đủ và khách quan những việc đã làm được, những mặt chưa làm được, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp trong nhiệm kỳ tới.
 
img 1218
Toàn cảnh đại hội Chi bộ
Chi bộ đã chuẩn bị các dự thảo báo cáo chính trị của Chi bộ, báo cáo kiểm điểm của tập thể Chi ủy, đề án nhân sự, kịch bản đại hội để báo cáo Thường vụ Đảng ủy VKSND tỉnh xem xét, cho ý kiến. Đặc biệt, công tác chuẩn bị nhân sự đã được cấp ủy quan tâm, tiến hành đúng nguyên tắc, quy trình, khách quan, đạt sự thống nhất cao trong tập thể. Đại hội Chi bộ bầu một lần là đủ số lượng, các đồng chí cấp ủy viên đương nhiệm, cán bộ chủ chốt đều được giới thiệu tái cử và trúng cử vào Ban chấp hành khóa mới.

Đồng chí Lại Đình Hùng- Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Phó VT VKSND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích và kết quả mà chi bộ đã đạt được và có ý kiến chỉ đạo phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp cho chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

Tin, ảnh: Duy Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây