Đảm bảo quyền bầu cử Đại biểu quốc hội, Hội đồng nhân dân cho người đang bị tạm giữ, người bị tạm giam

Chủ nhật - 23/05/2021 11:40
Sáng ngày 23/5/2021, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thuỷ phối hợp với Nhà tạm giữ Công an thị xã Hương Thuỷ đã tiến hành tổ chức bầu cử cho 09 trường hợp hiện đang bị tạm giữ , tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an thị xã Hương Thuỷ.
Bảo đảm khoảng cách trong bầu cử nhằm phòng chống dịch Covid-19
Bảo đảm khoảng cách trong bầu cử nhằm phòng chống dịch Covid-19
Tại điểm bầu cử còn có đại diện Ban giám sát bầu cử của Tổ bầu cử Uỷ ban nhân dân phường Phú Bài, thị xã Hương Thuỷ; Nhà tạm giữ Công an thị xã đã tiến hành niêm yết công khai danh sách cử tri tại Sân Nhà tạm giữ, những người bị tạm giữ tạm giam đều được phổ biến đầy đủ nội dung, quy định bầu cử. Buổi bầu cử diễn ra trong không khí dân chủ, công khai vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, người bầu cử được sắp xếp ngồi cách nhau 2m, đeo khẩu trang và sát khuẩn bằng dung dịch sát khuẩn trước khi tiến hành bỏ phiếu, sau đó tiến hành bỏ phiếu lần lượt từng người cho đến khi hết người bầu cử.
image3
   
image4

Kết thúc buổi bầu cử, các lá phiếu trong hòm phiếu được Ban giám sát tiến hành niêm phong và thực hiện các biện pháp đảm bảo công tác phòng chống dịch sau đó di chuyển hòm phiếu về Địa điểm bầu cử theo đúng quy định. 

Tin, ảnh: Duy Khánh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây