Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Giải thể dục thể thao truyền thống khối Nội chính Thừa Thiên Huế lần thứ XIII năm 2019

Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đăng cai tổ chức Giải thể dục thể thao bóng đá truyền thống mini – quần vợt khối Nội chính lần thứ XIII năm 2019. Giải đấu diễn ra từ ngày 10/5 đến 18/5/2019.
Lễ khai mạc Giải thể dục thể thao bóng đá truyền thống mini – quần vợt khối Nội chính lần thứ XIII năm 2019

Lễ khai mạc Giải thể dục thể thao bóng đá truyền thống mini – quần vợt khối Nội chính lần thứ XIII năm 2019

Tham dự giải năm nay đã có 10 đội thi đấu của cơ quan trong Khối nội chính tỉnh Thừa Thiên – Huế gồm: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, trại giam Bình Điền, Cục thi hành án dân sự tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh, Cục hải quan tỉnh, Sở tư pháp tỉnh. Trong đó bộ môn quần vợt đôi nam lãnh đạo có 4 đội của các cơ quan gồm: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Cục Hải quan tỉnh cũng sẽ được khai mạc chiều 17/5/2019.
img 6857
Các đồng chí Lãnh đạo của các đơn vị tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng
img 6864
Đội bóng đơn vị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tham gia giải
img 7177
Khai mạc giải quần vợt truyền thống Khối thi đua Nội chính lần thứ XIII năm 2019
Kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về đội bóng Công an tỉnh, giải nhì thuộc về đội bóng Sở tư pháp tỉnh, giải ba thuộc vầ đội bóng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh được trao giải Khuyến khích. Ở bộ môn quần vợt đôi nam lãnh đạo, đơn vị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đạt giải nhất.
img 7319
Đồng chí Trần Nhơn Vượng - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổng kết giải
Đây là một trong những hoạt động của Khối thi đua Nội chính tỉnh nhân Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019); 72 năm ngày thương binh liệt sỹ; 74 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh mồng 02 tháng 9; và cũng là dịp để cán bộ công chức các cơ quan trong khối Nội chính giao lưu thể thao truyền thống, nâng cao ý thức, phong trào rèn luyện thể dục thể thao; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong phối hợp công tác giữa các cơ quan.
img 7343
Trao Cúp và Cờ Giải nhất bộ môn Quần vợt đôi nam lãnh đạo cho đơn vị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh
img 7416
Trao Cúp và Cờ cho đội bóng Công an tỉnh đạt Giải nhất
Cũng trong khuôn khổ của giải, các đơn vị tham dự đã trích một phần kinh phí nhằm thực hiện một hoạt động thiện nguyện hướng đến cuộc sống cộng đồng. Năm nay, VKSND tỉnh là đơn vị Trưởng khối, đã lựa chọn Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ (số 393 Bùi Thị Xuân, TP Huế) là nơi tổ chức hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em. Đây là trung tâm bảo trợ 92 trẻ em khuyết tật trên địa bàn toàn tỉnh mà tại đây các em sẽ được học văn hoá, được vui chơi, được các cô giáo chăm sóc trên tinh thần vì các em.
img 7124
Cùng với các em khuyết tật tại trung tâm
img 7118
Chụp ảnh kỷ niệm cùng với các em trong Trung tâm

Tin, ảnh: Phòng TKTP và CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây