Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Sinh hoạt chuyên đề làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Để nâng cao chất lượng và làm phong phú các nội dung sinh hoạt Chi bộ, chiều ngày 18/7/2019, Chi bộ các phòng nghiệp vụ 7–9–11 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã về thăm khu di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở làng Dương Nổ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tham quan các di tích trưng bày tại khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở làng Dương Nổ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham quan các di tích trưng bày tại khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở làng Dương Nổ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đây là buổi sinh hoạt chính trị theo chuyên đề thi đua học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có sự tham gia đầy đủ các đồng chí đảng viên và một số quần chúng của cả 03 Phòng nghiệp vụ 7-9-11. Được thăm khu di tích lưu niệm thời niên thiếu của Bác, nghe những câu chuyện đầy cảm động của Bác và gia đình thời niên thiếu sống ở Huế cũng như cuộc sống và tác phong làm việc của Bác khi đã là người đứng đầu Đảng, là Nguyên thủ Quốc gia giúp cho cán bộ, đảng viên, quần chúng trong Chi bộ hiểu sâu sắc, thấm nhuần hơn những phẩm chất tinh hoa, hết sức giá trị của Người từ đó phấn đấu noi gương và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh trong xây dựng phong cách, tác phong công tác của cán bộ, đảng viên; góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân, củng cố hệ thống chính trị trong giai đoạn hiện nay. 
Qua đó mỗi cá nhân các đồng chí cán bộ, đảng viên, quần chúng trong chi bộ xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể để thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Cơ quan đơn vị nói riêng, của ngành Kiểm sát nói chung và của Cấp ủy cấp trên.

Tin, ảnh: Đăng Quang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây