Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Chi bộ VKSND thành phố Huế dự Vòng chung khảo Hội thi Báo cáo viên giỏi thành phố Huế năm 2019

Ngày 20/9/2019, tại trụ sở Thành ủy Huế đã tổ chức vòng chung khảo Hội thi báo cáo viên giỏi thành phố Huế năm 2019. Có 11 Đảng bộ, Chi bộ cơ sở được chọn ra từ 100 Đảng bộ và Chi bộ cơ sở tham gia, trong đó có Chi bộ VKSND thành phố Huế.
Chi bộ VKSND thành phố Huế nhận giải Khuyến khích

Chi bộ VKSND thành phố Huế nhận giải Khuyến khích

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu – Chi ủy viên Chi bộ VKSND thành phố Huế đã tham gia Hội thi với 3 phần thi gồm: soạn đề cương, phần thi thuyết trình và phần trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Với phong thái bình tĩnh, tự tin, đồng chí Hiếu đã truyền đạt đầy đủ nội dung; đưa ra được những dẫn chứng phong phú làm sinh động, nổi bật nội dung bài thuyết trình, giúp cho việc truyền tải nội dung ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, dễ nhớ, đáp ứng được yêu cầu mà Ban tổ chức đặt ra. Tham gia Hội thi lần này, Chi bộ VKSND thành phố Huế đã đạt giải khuyến khích và được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và khán giả.
 
Chi bộ VKSND thành phố Huế xác định đây là dịp để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng, nghiệp vụ giữa các Đảng bộ, Chi bộ, qua đó xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ Báo cáo viên các cấp ủy cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác tuyên truyền trong tình hình mới.                                                             

Tin, ảnh: Đức Chính - VKSND thành phố Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây