Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế

https://vkshue.gov.vn


Thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách

Viện KSND huyện Quảng Điền: Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2019), ngày 23/7/2019 Chi đoàn Viện kiểm sát - Tòa án - Chi cục THADS huyện Quảng Điền phối hợp với xã đoàn Quảng Phước đã đến thăm và tặng 02 xuất quà cho gia đình thương binh, liệt sĩ thuộc thôn Khuông Phò và thôn Mai Dương, xã Quảng Phước. 
Các đoàn viên trong Chi đoàn trao quà, chụp ảnh lưu niệm với gia đình chính sách

Các đoàn viên trong Chi đoàn trao quà, chụp ảnh lưu niệm với gia đình chính sách

Những món quà tuy có giá trị không lớn về mặt vật chất nhưng mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc, thể hiện truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, nhằm tri ân công lao to lớn của những người có công với quê hương đất nước, góp phần động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời cũng  là dịp để đoàn viên trong Chi đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người anh hùng liệt sĩ, thương binh đã hy sinh một phần xương máu để bảo vệ Tổ quốc, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của người dân Quảng Điền nói chung và đoàn viên thanh niên chi đoàn nói riêng.
 
Viện KSND Thị xã Hương Thủy:
Sáng ngày 27/7/2019, VKSND thị xã Hương Thủy đã tổ chức thăm viếng và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Phụ, ở tại tổ 2, phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Hoạt động thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng là một trong những hoạt động thường niên của VKSND thị xã Hương Thủy tổ chức trong các dịp lễ lớn của đất nước nhằm tri ân công lao to lớn của những người con đất Việt đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
 
img 20190729

Tin, ảnh: BBT tổng hợp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây