Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đông triển khai công tác kiểm sát năm 2022

Thứ sáu - 14/01/2022 21:47
Vào sáng 14/01/2022 Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đông tổ chức triển khai công tác kiểm sát năm 2022. Tham dự hội nghị có Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Chuyên viên và người lao động của đơn vị.  
Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đông triển khai công tác kiểm sát năm 2022
Trong năm 2021, mặc dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác nghiệp vụ. Với sự quyết tâm, nỗ lực cố gắng, phấn đấu của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động; VKSND huyện Nam Đông đã đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ của Ngành như: Tỷ lệ giải quyết tin báo trên 94%, Tỷ lệ giải quyết án truy tố 100%, ban hành nhiều kiến nghị khắc phục vi phạm đối với các Cơ quan tư pháp, ban hành nhiều kiến nghị phòng ngừa vi phạm đối với các cơ quan hữu quan, thực hiện tốt việc giải quyết án theo thủ tục rút gọn,… góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.
Trong năm 2022, đơn vị chọn khâu công tác đột phá là “Nâng cao chất lượng công tác giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động và những vụ, việc khác theo quy định của pháp luật". Bên cạnh đó, đơn vị tăng cường công tác thực hành quyền công tố trong hoạt động điều tra, gắn công tố với hoạt động điều tra, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động nghiệp vụ, nhất là việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc báo cáo, giải quyết án bằng sơ đồ,….
Tập thể đơn vị cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ trước ngày 30/09/2022; góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Ngành và góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương. 

Tin, ảnh: Nguyễn Quang Thái - VKSND huyện Nam Đông

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây