Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc triển khai công tác kiểm sát năm 2022

Thứ tư - 12/01/2022 15:18
Sáng ngày 12/01/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã tiến hành Hội nghị triển khai công tác năm 2022. Thành phần tham dự Hội nghị gồm có Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên và người lao động của đơn vị.
Đồng chí Phan Lộc Linh, Viện trưởng triển khai công tác kiểm sát năm 2022
Đồng chí Phan Lộc Linh, Viện trưởng triển khai công tác kiểm sát năm 2022
Năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, khó lường, phần nào gây ảnh hưởng đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành. Tuy nhiên, với phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”, cùng với sự nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn của tập thể cán bộ công chức và người lao động VKSND huyện Phú Lộc đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra, góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành và phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương. Với những thành tích nổi bật đã đạt được trong năm 2021, tập thể VKSND huyện Phú Lộc đã được Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế công nhận “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2021 và được Viện trưởng VKSND tối cao tặng “Bằng khen” cho đơn vị 02 năm liên tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.
pl02 2022
Cán bộ, công chức theo dõi báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2021 qua trình chiếu videoclip  
Tại Hội nghị, đồng chí Phan Lộc Linh, Viện trưởng VKSND huyện đã đánh giá những kết quả mà tập thể cán bộ, công chức và người lao động của đơn vị đạt được trong năm 2021, đồng thời triển khai Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022 của đơn vị. Đồng chí Viện trưởng đã quán triệt, yêu cầu tập thể Lãnh đạo đơn vị cùng cán bộ, Kiểm sát viên thực hiện tốt những nội dung của Chỉ thị số 01 ngày 27/12/2021 của Viện trưởng VKSND tối cao; Kế hoạch công tác năm 2022 của VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế và Kết luận ngày 04/01/2022 của đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh tại Hội nghị triển khai công tác năm 2022. 
Toàn đơn vị tập trung thực hiện tốt các khâu công tác đột phá mà VKSND tỉnh và đơn vị đã xác định trong năm 2022, phấn đầu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ theo Quyết định 139 trước ngày 30/9/2022. Tiếp tục nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp trong lĩnh vực hình sự, đặc biệt là khâu thực hành quyền công tố, kiểm sát việc giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố nhằm chống oan sai, bỏ lọt tội phạm. Tăng công tố trong hoạt động điều tra, gắn công tố với hoạt động điều tra. Nâng cao chất lượng tranh tụng tại phiên tòa; kiểm sát chặt chẽ các Bản án, Quyết định của Tòa án. Tăng cường chất lượng kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự. Nâng cao chất lượng kiểm sát hoạt động tư pháp trong lĩnh vực dân sự, hành chính,... Đổi mới, nâng cao chất lượng kiểm sát thi hành án hình sự, thi hành án hành chính. Thực hiện tốt việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp; đổi mới công tác thi đua, khen thưởng. 
Năm 2022, với quyết tâm và khí thế mới, tập thể VKSND huyện Phú Lộc tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ; phấn đấu đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối.

Tin, ảnh: VKSND huyện Phú Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây