VKSND huyện Quảng Điền tổ chức hội nghị cán bộ công chức và triển khai công tác năm 2022 

Thứ năm - 20/01/2022 16:20
Chiều ngày 19/01/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền tổ chức hội nghị cán bộ, công chức và triển khai công tác năm 2022. Tham dự hội nghị gồm toàn thể công chức và người lao động trong toàn đơn vị. Đồng chí Hồ Văn Trúc - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Quảng Điền chủ trì hội nghị.
Viện trưởng VKSND huyện Quảng Điền ký kết giao ước thi đua với ban chấp hành Công đoàn cơ sở
Viện trưởng VKSND huyện Quảng Điền ký kết giao ước thi đua với ban chấp hành Công đoàn cơ sở
Hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát năm 2021, báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, thực hiện nghị quyết của hội nghị cán bộ công chức năm trước và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện Kế hoạch công tác năm 2021; báo cáo tài chính cơ quan và nội dung sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ.
qdhn02
Toàn cảnh hội nghị
Kết quả cụ thể năm 2021, đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ theo các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, kính phí và tài sản được quản lý, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, đúng quy định, thực hiện tốt, hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Qua hội nghị cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế, tồn tại trong việc thực hiện công tác kiểm sát năm 2021, từ đó hội nghị đã thảo luận và đề ra các giải pháp, cách làm mới và đột phá để khắc phục những hạn chế thiếu sót, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công tác năm 2022 với các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể trong từng khâu công tác. Nhằm phát huy những kết quả đạt được, Viện KSND huyện Quảng Điền đã ký kết giao ước thi đua năm 2022 với Công đoàn cơ sở.
Với tinh thần trách nhiệm, khẩn trương và tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm 2022, hưởng ứng các phong trào thi đua do Hội đồng Thi đua - Khen thưởng VKSND tỉnh phát động; toàn thể cán bộ, công chức VKSND huyện Quảng Điền quyết tâm phấn đấu với khí thế mới, nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả các khâu công tác nhằm đấu tranh phòng chống các hành vi vi phạm và tội phạm, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, góp phần bảo vệ pháp chế XHCN, ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà.

Tin, ảnh: Văn Dũng - VKSND huyện Quảng Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây