VKSND Thành phố Huế làm mặt nạ chống giọt bắn phục vụ công tác

Thứ sáu - 07/08/2020 16:53
Nhằm phòng, chống đại dịch Covid-19 nhưng vẫn đảm bảo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành và nhiệm vụ chính trị tại địa phương, VKSND thành phố Huế đã tiến hành làm mặt nạ chống giọt bắn “made in cán bộ, công chức VKSND thành phố Huế”.
Sử dụng mặt nạ khi công tác
Sử dụng mặt nạ khi công tác
Nhận thấy trong quá trình thực hiện chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, cán bộ, Kiểm sát viên của đơn vị phải tiếp xúc trực diện với nhiều người, nhiều đối tượng bị can, bị cáo, đương sự... trong các hoạt động hỏi cung, lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phương tiện... Nên lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo Công đoàn và Chi đoàn phối hợp làm mặt nạ chống giọt bắn để phục vụ công tác cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, đơn vị cũng tặng các mặt nạ chống giọt bắn cho người thân của cán bộ công chức VKSND thành phố Huế để chung tay phòng chống dịch Covid-19. Tập thể VKSND thành phố Huế chung tay cùng cộng đồng, quyết tâm đẩy lùi đại dịch Covid-19.
mat na chong giot nuoc
Mặt nạ chống giọt bắn made in VKSND thành phố Huế
Mặt nạ được VKSND thành phố Huế làm với chi phí hợp lý nhưng vẫn bảo đảm công năng chống giọt bắn của mình. Bảo đảm sự thuận lợi khi tác nghiệp trong các khâu công tác, có tác dụng phòng ngừa cao.
 
nhan phu
Sử dụng mặt nạ khi công tác
mat na
Chung tay đẩy lùi đại dịch
Tin: Đức Chính - Văn Cảm
                                              Ảnh: Nhàn Phú – Nguyên Phương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây