VKSND Thừa Thiên Huế chia sẻ cùng nhân dân TP Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 16/07/2021 09:05
Sáng 15/7/2021, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao số tiền 27 triệu đồng ủng hộ bà con vùng dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh qua Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế.
Đồng chí Hồ Thanh Hải, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn trao số tiền ủng hộ cho Quỹ Sen Xanh
Đồng chí Hồ Thanh Hải, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn trao số tiền ủng hộ cho Quỹ Sen Xanh
Để góp phần sẻ chia với người dân TP. Hồ Chí Minh, nhất là người dân Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh vượt qua những ngày khó khăn của dịch covid-19, thông qua việc phát động quyên góp ủng hộ tiền mặt để mua một số nhu yếu phẩm cần thiết như các loại rau, củ… gửi vào thông qua Hội đồng hương Huế tại TP. Hồ Chí Minh của Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế, sáng 15/7/2021 đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao số tiền ủng hộ của cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế tự nguyện đóng góp là 27 triệu đồng cho Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế nhằm tiếp sức cho người dân TP Hồ Chí Minh trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch COVID-19…
Số tiền không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của cán bộ, công chức, người lao động VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế cùng chia sẻ khó khăn với bà con TP Hồ Chí Minh trong tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp tại thành phố.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây