Các Khối thi đua Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Thứ tư - 26/01/2022 00:47
Được sự nhất trí của tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế, sáng ngày 25/01/2022, tại Hội trường Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, các Khối thi đua trực thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2022. 
Các đơn vị trong Khối thi đua số 2 ký kết giao ước thi đua
Các đơn vị trong Khối thi đua số 2 ký kết giao ước thi đua
Năm 2022 là năm thứ hai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Trong bối cảnh có nhiều thuận lợi và thời cơ nhưng đồng thời đối mặt với không ít khó khăn và thách thức, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến rất phức tạp, khó lường sẽ ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị, đặt ra yêu cầu nhiệm vụ của mỗi Khối trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022.
Tại hội nghị, đồng chí Lê Hồng Phương - Khối trưởng Khối thi đua số 1 và đồng chí Âu Khánh Giang - Khối trưởng Khối thi đua số 2 đã thông qua dự thảo giao ước thi đua năm 2022 của các Khối. Sau khi thảo luận, các Khối thi đua nhất trí cao của dự thảo, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc các Khối đã ký kết bản giao ước thi đua năm 2022.
img 7483
Các đơn vị trong Khối thi đua số 1 ký kết giao ước thi đua
Thông qua bản giao ước thi đua, các Khối tập trung đề ra vai trò, trách nhiệm người đứng đầu; chỉ đạo các đơn vị không chủ quan, mất cảnh giác trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19; tiếp tục đưa phong trào thi đua của mỗi Khối và từng đơn vị, phát triển sâu rộng; xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó và phối hợp chặt chẽ trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao; phấn đấu không có công chức và người lao động vi phạm kỷ cương, kỷ luật của Ngành, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác trong năm 2022 của VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Duy Phương, Ảnh: Quang Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây