Cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2022.

Thứ năm - 13/01/2022 08:43
Ngày 11/01/2022, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2022. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế.
Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn và Viện trưởng VKSND tỉnh ký giao ước thi đua năm 2022
Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn và Viện trưởng VKSND tỉnh ký giao ước thi đua năm 2022
Hội nghị được nghe Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 dưới hình thức trình chiếu trên màn hình. Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021; Báo cáo công khai tài chính của đơn vị và Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2021.
Năm 2021, VKSND  tỉnh đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đạt và vượt các chỉ tiêu do Quốc hội và Ngành đề ra; thực hiện đạt và vượt các nội dung, chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2021 đã thông qua. Trong 130 chỉ tiêu cơ bản công tác nghiệp vụ của Ngành thuộc nhiệm vụ của VKSND cấp tỉnh, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện vượt 56 chỉ tiêu, thực hiện đạt 66 chỉ tiêu, chỉ tiêu không phát sinh là 08 chỉ tiêu.
 
img 7206
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Việc thực hiện những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan đảm bảo đúng quy định của pháp luật và của Ngành. Công chức, người lao động đã thực hiện nghiêm túc Quy chế dân chủ, Nội quy hoạt động và Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan đã được Hội nghị sửa đổi, bổ sung. Thực hiện chế độ báo cáo công khai và giám sát, kiểm tra theo quy định.
Thường xuyên chăm lo công tác xây dựng Đảng, xây dựng các đoàn thể trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là các hoạt động phong trào ngày càng có chất lượng hiệu quả thiết thực. 
Công tác xây dựng nông thôn mới và các hoạt động vì cộng đồng ngày càng hiệu quả và thiết thực. Công tác tuyên truyền tiếp tục chú trọng, đổi mới  nhằm nâng cao nhận thức của người dân về pháp luật, góp phần phòng ngừa vi phạm pháp luật, ngăn chặn tội phạm xảy ra. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời có hệu quả.
Với những thành tích nổi bật trong năm 2021, VKSND tỉnh đã vinh dự được Viện trưởng VKSND tối cao tặng “Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân” năm 2021;  các tổ chức chính trị- xã hội đều đạt trong sạch vững mạnh; nhiều tập thể, cá nhân thuộc VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế được tặng Bằng khen của Ngành, của UBND tỉnh, của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và nhiều danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng khác.
Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp thảo luận, tham gia để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2022. Sau thảo luận, toàn thể Hội nghị nhất trí 100% các báo cáo được trình bày tại Hội, nghị, nhất trí 100% thông qua Quy chế về thực hiện dân chủ trong hoạt hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2022 và báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân.
 
img 7222
Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Hồ Thanh Hải, Chủ tịch Công đoàn đã cùng với đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ký kết giao ước thi đua năm 2022 trước sự chứng kiến của tập thể các đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây