Hội nghị tập huấn công tác tổ chức cán bộ, thanh tra - khiếu tố và văn phòng tổng hợp năm 2022

Thứ hai - 24/01/2022 14:50
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị tập huấn, rút kinh nghiệm công tác tổ chức cán bộ, thanh tra - khiếu tố và văn phòng tổng hợp. Đồng chí Hồ Thanh Hải – Phó  Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì hội nghị.
Đồng chí Hồ Thanh Hải - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu kết luận tại Hội nghị.
Đồng chí Hồ Thanh Hải - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu kết luận tại Hội nghị.
Hội nghị đã được nghe đồng chí Âu Khánh Giang, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ rút kinh nghiệm một số vấn dề vẫn thường hay thiếu sót, mắc phải trong các hồ sơ cán bộ, trong việc đánh giá cán bộ cuối năm, kê khai tài sản…; đồng chí Dương Tử Giang, Chánh Thanh tra, báo cáo những vấn đề cần rút kinh nghiệm trong công tác thanh tra và công tác giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo, nêu rõ những vấn đề cần khắc phục sữa chữa ở các khâu công tác trong thời gian tới. 
Công tác văn phòng tổng hợp tập trung rút kinh nghiệm các sai sót còn tồn tại trong công tác báo cáo, thống kê, công tác tham mưu, tổng hợp, thi đua - khen thưởng, trong đó tập trung nhiệm vụ trong tâm cho khâu công tác đột phá năm 2022 là : “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác chuyên môn, nghiệp vụ”, nhằm tiết giảm thời gian, chi phí và công sức lao động, hướng đến việc hình thành văn phòng điện tử hiện đại, chuyên nghiệp.
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hồ Thanh Hải - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh yêu cầu các đơn vị nghiên cứu các nội dung tập huấn để rút kinh nghiệm tại đơn vị mình không để xảy ra các tồn tại sai sót đã nêu ra, bảo đảm hoạt động có hiệu quả, có chất lượng, phục vụ tốt cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của địa phương.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây