Kiểm tra kết quả thực hiện Kế hoạch công tác năm 2022 tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc

Thứ năm - 10/11/2022 17:38
Ngày 09/11/2022, Đoàn công tác của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Trần Nhơn Vượng - Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn đã kiểm tra kết quả thực hiện Kế hoạch công tác năm tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc.
Đồng chí Trần Nhơn Vượng - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Đồng chí Trần Nhơn Vượng - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Theo báo cáo tại của đơn vị, năm 2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã thực hiện đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu nghiệp vụ theo kế hoạch đã đề ra, trong đó các chỉ tiêu nổi bật như: Đã ban hành 23 Kiến nghị yêu cầu khắc phục vi phạm trong các lĩnh vực, 08 Kiến nghị phòng ngừa vi phạm, tội phạm và 08 văn bản Yêu cầu đối với các cơ quan tư pháp yêu cầu khắc phục các vi phạm, thiếu sót được phát hiện; Yêu cầu khởi tố 05 vụ án hình sự; chủ trì xác định nhiều vụ án trọng điểm; không có trường hợp nào án hủy, sửa có trách nhiệm của Viện kiểm sát; không có trường hợp nào Tòa tuyên không phạm tội; không có trường hợp nào bắt, tạm giữ, tạm giam không có căn cứ; thực hiện có hiệu quả khâu công tác đột phá của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và của đơn vị. Qua công tác kiểm tra, Đoàn công tác cũng đã chỉ ra những thiếu sót, hạn chế của cán bộ, Kiểm sát viên thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phó Viện trưởng đánh giá cao kết quả công tác trong năm 2022 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc. Đồng chí yêu cầu Lãnh đạo đơn vị tiếp tục lãnh, chỉ đạo cán bộ, Kiểm sát viên phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những tồn tại, hạn chế được nêu ra. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc cần tiếp tục tập trung thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành. 
Đại diện Lãnh đạo đơn vị, đồng chí Phan Lộc Linh - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Viện trưởng Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Trong thời còn lại của năm 2022, Lãnh đạo đơn vị cùng cán bộ, Kiểm sát viên phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra.

Tin, ảnh: Trần Đình Nam - VKSND huyện Phú Lộc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây