Tọa đàm trực tuyến kỷ niệm 61 năm thành lập Ngành kiểm sát nhân dân, 46 năm xây dựng và phát triển Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thứ sáu - 23/07/2021 21:38
Sáng 23/7/2021, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Ngành KSND (26/7/1960 - 26/7/2021), 46 năm xây dựng và phát triển Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế (1975 - 2021) với sự tham gia của toàn thể công chức, người lao động đang công tác tại Viện kiểm sát nhân dân hai cấp.
Đồng chí Hồ Thanh Hải, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế  đọc diễn văn khai mạc buổi tọa đàm
Đồng chí Hồ Thanh Hải, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đọc diễn văn khai mạc buổi tọa đàm
Phát biểu diễn văn khai mạc tại buổi tọa đàm đồng chí Hồ Thanh Hải, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ôn lại truyền thống, những dấu mốc quan trọng của Ngành Kiểm sát nhân dân qua từng thời kỳ, từng giai đoạn lịch sử, những khó khăn thử thách đã vượt qua cũng như những vinh quang đã đạt được của Ngành kiểm sát nói chung và của Kiểm sát Thừa Thiên Huế nói riêng.
Trải qua 46 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Kiểm sát Thừa Thiên Huế đã không ngừng được củng cố, hoàn thiện và trưởng thành về mọi mặt, đội ngũ cán bộ lớn về số lượng, mạnh về chất lượng, được tôi luyện trong công tác, thử thách qua thực tiễn, có bản lĩnh chính trị và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng được những đòi hỏi cấp bách về nhiệm vụ chính trị của ngành. Nhờ vậy, Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế đã hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, đã tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền trong nhiệm vụ bảo vệ pháp luật, xây dựng và phát triển kinh tế, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà. Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng “Huân chương Lao động hạng Ba” năm 2010,  tặng thưởng “Huân chương Lao động hạng Nhì” năm 2015; “Cờ thi đua của Chính Phủ” năm 2019 và nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Chính Phủ, của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao.
img 6052
Toàn cảnh tại đầu cầu Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế
Tại buổi Tọa đàm các đồng chí là công chức trẻ của các đơn vị đã được nghe các đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên đi trước như đồng chí Đinh Văn Bảo - Viện trưởng VKSND huyện A Lưới, đồng chí Nguyễn Hải Nam - Phó trưởng phòng 2, đồng chí Đoàn Thị Ái Hoa - Phó trưởng phòng 1, đồng chí Hồ Thanh Hải - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc đối với Ngành, chia sẻ kinh nghiệm công tác, làm việc thông qua những câu chuyện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp. 
Thông qua buổi tọa đàm, công chức, người lao động đang công tác tại đơn vị tự hào hơn về những truyền thống tốt đẹp của Ngành KSND nói chung và Kiểm sát Thừa Thiên Huế nói riêng. Qua đó, mỗi công chức, người lao động nâng cao ý thức tự rèn luyện, phấn đấu để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, xứng đáng với 10 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng cho Ngành kiểm sát: "Công minh, Chinh trực, Khách quan, Thận trọng, Khiêm tốn".
img 6106
Đồng chí Trần Nhơn Vượng, Phó viện trưởng VKSND tỉnh trao quà cho đồng chí thương binh Nguyễn Hải Nam
Cũng tại buổi tọa đàm này, nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), đồng chí Trần Nhơn Vượng, Phó viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế, thay mặt Lãnh đạo đơn vị đã trao tặng quà cho đồng chí thương binh Nguyễn Hải Nam, Phó trưởng phòng 1, Hội trưởng Hội Cựu chiến binh Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hình ảnh tại các đầu cầu các Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện:
tphue
Cán bộ, công chức, người lao động VKSND Thành phố Huế tham dự buổi tọa đàm
phuvang
Cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Phú Vang tham dự buổi tọa đàm
namdong
Cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Nam Đông tham dự buổi tọa đàm
phongdien
Cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Phong Điền tham dự buổi tọa đàm
huongthuy
Cán bộ, công chức, người lao động VKSND Thị xã Hương Thủy tham dự buổi tọa đàm

Tin, ảnh: Nguyễn Liêm - Quang Vũ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây