Viện KSND huyện Phú Lộc triển khai công tác kiểm sát năm 2020

Thứ tư - 15/01/2020 16:22
Ngày 14/01/2020, Viện KSND huyện Phú Lộc tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2020. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lại Đình Hùng - Ủy viên Ban cán sự đảng - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng toàn thể Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và người lao động Viện KSND huyện Phú Lộc.
Đồng chí Lại Đình Hùng - Ủy viên Ban cán sự đảng - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Đồng chí Lại Đình Hùng - Ủy viên Ban cán sự đảng - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Năm 2019, Viện KSND huyện Phú Lộc đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ, trong đó nổi bật là tỷ lệ giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm đạt 94,04%, vượt 4,04% chỉ tiêu đề ra; tỷ lệ giải quyết án điều tra đạt 82,61%, vượt 2,61% chỉ tiêu đề ra; tỷ lệ truy tố của Viện kiểm sát đạt 100%, vượt 5% kế hoạch đề ra; qua công tác kiểm sát đã ban hành 01 kháng nghị, 13 kiến nghị, 03 yêu cầu đối với các cơ quan tư pháp yêu cầu khắc phục vi phạm trong hoạt động tư pháp; không có trường hợp nào phải đình chỉ điều tra do không phạm tội hoặc Viện kiểm sát truy tố nhưng Tòa án tuyên không phạm tội; không có đơn thư khiếu nại, tố cáo về hành vi trái pháp luật của cán bộ, công chức đơn vị; công tác xây dựng Ngành đạt nhiều kết quả tốt; có nhiều đổi mới trong quản lý chỉ đạo điều hành; nội bộ đơn vị đoàn kết; quan hệ với cấp ủy, chính quyền và các cơ quan tư pháp được duy trì và ngày càng được tăng cường.
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lại Đình Hùng đánh giá cao kết quả công tác mà Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc đã đạt được trong năm 2019. Bước qua năm mới 2020, đồng chí Phó Viện trưởng yêu cầu cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị khắc phục những tồn tại, hạn chế, đoàn kết, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu của Ngành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
dsc00125
Đồng chí Phan Lộc Linh - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc triển khai công tác năm 2020
Thay mặt Lãnh đạo, công chức và người lao động trong đơn vị, đồng chí Phan Lộc Linh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc tiếp thu ý kiến của đồng chí Lại Đình Hùng. Trong năm 2020, tập thể Lãnh đạo, Kiểm sát viên, công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ngành và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Tiếp sau đó, ngày 15/1/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc cũng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức đầu năm 2020.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Trần Đình Nam - VKSND huyện Phú Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây