Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà phối hợp tham gia trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19

Thứ năm - 13/05/2021 14:25
Sáng ngày 13/5/2021, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà phối hợp với Ủy ban nhân dân thị xã Hương Trà và các doanh nghiệp trên địa bàn thăm và hổ trợ cho cán bộ y tế, chiến sĩ làm công tác phòng chống dịch covid-19.
Đồng chí Hoàng Phương Thảo, Viện trưởng VKSND thị xã Hương Trà trong buổi trao tặng quà hỗ trợ cho các cán bộ y tế, các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch
Đồng chí Hoàng Phương Thảo, Viện trưởng VKSND thị xã Hương Trà trong buổi trao tặng quà hỗ trợ cho các cán bộ y tế, các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch
Trong công cuộc phòng chống dịch, những cán bộ y tế, chiến sĩ công an, quân đội là những người trên tuyến đầu phòng chống dịch, trải qua nhiều vất vả hy sinh trong công tác phòng chống dịch bệnh. Để kịp thời động viên, chia sẽ những vất vả, khó khăn của những người làm công tác phòng chống dich bệnh covid-19, Viện KSND thị xã Hương Trà đã phối hợp với UBND thị xã Hương Trà và các doanh nghiệp trên địa bàn chung tay hổ trợ 01 tủ lạnh và nước uống có giá trị hơn 10 triệu động. Giá trị mặc dù không lớn nhưng cũng góp một phần công sức giúp cho cán bộ y tế, chiến sĩ có thêm động lực, quyết tâm khống chế dịch bệnh tạo môi trường làm việc an toàn hợn.
Bác sỹ Lê Quang Hiệp, Giám đốc trung tâm y tế thị xã Hương Trà thay mặt tổ công tác phòng chống dịch cám ơn sự động viên, hổ trợ kịp thời của Viện kiểm sát, UBND thị xã và các doanh nghiệp trên địa bàn tới đội ngũ đang ngày đêm làm công tác phòng chống dịch bệnh.
Đây là hành động thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm của Viện KSND thị xã chung tay cùng với các ban ngành và các doanh nghiệp trên địa bàn góp sức cùng đất nước và địa phương vượt qua khó khăn do dịch covid-19 gây ra.

Tin, ảnh: Tin, bài: Ngọc Hiếu (VKS Hương Trà)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây