Viện KSND huyện Phú Vang tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2019

Thứ tư - 23/01/2019 20:39
Ngày 22.01.2019 Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2019. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Văn Cường – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Phú Vang;  đồng chí Lại đình Hùng – Ủy viên BCS Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan khối nội chính huyện; Về phía lãnh đạo VKSND huyện Phú Vang có các đồng chí lãnh đạo, Kiểm sát viên, kiểm tra viên, cán bộ trong đơn vị.
Đ/c Lại Đình Hùng – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đ/c Lại Đình Hùng – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Năm 2018, Viện KSND huyện Phú Vang đã đoàn kết nhất trí phấn đấu hoàn thành và vượt các chỉ tiêu công tác kiểm sát. Lãnh đạo cơ quan luôn quán triệt đầy đủ, kịp thời, nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Quốc hội và của ngành cấp trên cũng như của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Đồng thời triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp, biện pháp. Do vậy, trong năm đảm bảo 100% các vụ án, bị can đã khởi tố, truy tố, xét xử đều đúng người, đúng tội, đúng pháp luật; không làm oan người vô tội và bỏ lọt tội phạm. Trách nhiệm công tố được tăng cường; chất lượng tranh tụng của Kiểm sát viên có chuyển biến tích cực. Công tác kiểm sát hoạt động tư pháp được thực hiện đạt hiệu quả, qua đó góp phần bảo đảm pháp chế trong hoạt động tư pháp được chấp hành nghiêm chỉnh, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững và ổn định.
trienkhaipv1
Đại biểu tham dự Hội nghị
Với những thành tích đạt được Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang vinh dự được tặng cờ thi đua Ngành KSND, 02 Bằng khen của Viện trưởng VKSND Tối cao và 04 cá nhân được tặng Bằng khen của Viện trưởng VKSND Tối cao, 04 cá nhân được Viện trưởng VKSND tỉnh tặng giấy khen trong các phong trào.
 
trienkhaipv3
Đ/c Hồ Văn Cường – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu Chỉ đạo Hội nghị Đ/c Lại Đình Hùng -  Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và đồng chí Hồ Văn Cường - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao  những thành tích mà Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang đạt được trong thời gian qua. Đồng tình với các nội dung đã đề ra trong Kế hoạch công tác của đơn vị năm 2019 đồng thời cũng yêu cầu lãnh đạo, cán bộ, công chức trong đơn vị tiếp tục chủ động nghiên cứu, triển khai các biện pháp phù hợp để bảo đảm thực hiện tốt các chỉ tiêu Kế hoạch công tác đã đề ra; tiếp tục phối hợp tốt với cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan liên quan trên địa bàn trong công tác tham mưu cho Cấp uỷ, Chính quyền huyện các biện pháp đẩy mạnh công tác phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
 
trienkhaipv4
Đ/c Hoàng Ngự Bình  - Viện trưởng VKSND huyện phát biểu tiếp thu
Thay mặt Lãnh đạo, cán bộ, công chức trong đơn vị đồng chí Hoàng Ngự Bình, Viện trưởng Viện KSND huyện Phú Vang đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí Lãnh đạo và hứa sẽ tiếp tục đoàn kết nội bộ, phấn đấu cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Kế hoạch công tác năm 2019 của Viện KSND huyện Phú Vang đã đề ra, phấn đấu giữ vững danh hiệu Cờ thi đua Ngành kiểm sát nhân dân.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Lê Văn Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây