Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền tổ chức Đại hội lần thứ X nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thứ tư - 27/05/2020 06:31
Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Huyện ủy, ngày 25/5/2020, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền tiến hành Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với phương châm “đoàn kết, tiếp tục đổi mới, nâng cao trách nhiệm, kỷ cương, thực chất và hiệu quả”.
Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội
Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội
Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Hồ Thanh Hải - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viên kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế; đồng chí Lê Ngọc Đức – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy tới dự và chỉ đạo. Tham dự Đại hội còn có đại diện lãnh đạo các Ban, Ủy ban kiểm tra và Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo Công an, Tòa án, Chi cục thi hành án dân sự và 12 đảng viên của Chi bộ.
Nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền đã triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các Chỉ thị, Kế hoạch do Viện kiểm sát cấp trên chỉ đạo để ra Nghị quyết lãnh đạo cơ quan xây dựng kế hoạch công tác hàng năm một cách cụ thể, chính xác và có giải pháp tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra. Chi bộ đã chỉ đạo cơ quan xây dựng và ban hành quy chế thực hiện dân chủ cơ sở; chỉ đạo cơ quan phối hợp với Công đoàn cơ sở tiến hành hội nghị cán bộ, công chức hằng năm để đánh giá kết quả công tác cũng như việc xem xét sửa đổi kịp thời các quy chế dân chủ cơ sở, quy chế chi tiêu nội bộ…, qua đó phát huy được quyền làm chủ của cán bộ, đảng viên, tạo được sự đoàn kết nhất trí cao trong nội bộ cơ quan. Với những kết quả đó Chi bộ nhiều năm đạt danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh”.
dhquangdien1
Toàn cảnh Đại hội
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hồ Thanh Hải và đồng chí Lê Ngọc Đức đã ghi nhận những thành tích Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tiếp theo, Chi bộ tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Ngành, của địa phương, có giải pháp thiết thực, cụ thể để phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, khuyết điểm mà Đại hội đã chỉ ra. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu được quy định trong Nghị quyết số 96/2019/QH14 ngày 27/11/2019 của Quốc Hội về công tác phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật, công tác của Viện kiểm sát nhân dân, của Tòa án nhân dân và công tác thi hành án; các Chỉ thị công tác, kế hoạch công tác của Viện trưởng VKSND tối cao, của VKSND tỉnh và Nghị quyết Huyện ủy, Hội đồng nhân dân về kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng hàng năm.
dhquangdien2
Đồng chí Lê Ngọc Đức - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.
dhquangdien3
Đồng chí Hồ Thanh Hải - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.
Thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, đồng chí Hồ Văn Trúc đã tiếp thu, lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của các đồng chí để bổ sung, hoàn thiện Nghị quyết Đại hội.
Với tinh thần phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục đổi mới, nâng cao trách nhiệm, kỷ cương, thực chất và hiệu quả; xây dựng Chi bộ, cơ quan, đoàn thể trong sạch, vững mạnh toàn diện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ cải cách tư pháp trong giai đoạn mới, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 03 đồng chí, trong đó: đồng chí Hồ Văn Trúc - Viện trưởng được bầu giữ chức vụ Bí thư; đồng chí Lê Văn Đức – Phó viện trưởng giữ chức vụ Phó Bí thư và đồng chí Lê Viết Hải – Phó viện trưởng là Chi ủy viên; bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 02 đồng chí chính thức, 01 đồng chí dự bị. Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 với 100% đảng viên biểu quyết tán thành và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra./.
dhquangdien5
Đồng chí Lê Ngọc Đức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy  tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Tin, ảnh: VKSND huyện Quảng Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây