Chi bộ VKSND huyện A Lưới tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ hai - 18/05/2020 19:47
Vừa qua, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện A Lưới đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Piloong Mái, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện A Lưới cùng Tổ chỉ đạo đến dự, chỉ đạo Đại hội.
Đồng chí Đinh Văn Bảo trình bày Báo cáo chính trị trước Đại hội
Đồng chí Đinh Văn Bảo trình bày Báo cáo chính trị trước Đại hội
Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Công an, Tòa án, Chi cục thi hành án dân sự huyện A Lưới và 11 Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.
Theo Báo cáo chính trị trình Đại hội, nhiệm kỳ qua, với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết chặt chẽ và đổi mới, Chi bộ đã thực hiện tốt các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra. Chi bộ thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, đến nay tất cả cán bộ, công chức và người lao động của đơn vị đều là Đảng viên. Việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) của Đảng đạt nhiều kết quả. Năm năm qua, Chi bộ đều được Đảng bộ huyện A Lưới công nhận trong sạch vững mạnh, trong đó 03 năm liền (2017-2019) được công nhận trong sạch, vững mạnh tiêu biểu, ba lần được Huyện ủy khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị.
dhal02
Đồng chí Pi Loong Mái, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện A Lưới
Công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp có nhiều chuyển biến tích cực, không để xảy ra oan, sai, bỏ lọt tội phạm, không để xảy ra án trả hồ sơ điều tra bổ sung giữa các cơ quan tiến hành tố tụng; qua công tác kiểm sát đã ban hành được 03 kháng nghị, 26 kiến nghị yêu cầu các cơ quan, tổ chức khắc phục vi phạm, áp dụng các biện pháp phòng ngừa tội phạm và vi phạm pháp luật. Cơ quan và các tổ chức đoàn thể cũng đạt được nhiều thành tích nổi bật, xuất sắc trong các phong trào thi đua, nhiều lần được các cấp có thẩm quyền khen thưởng.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Pi Loong Mái, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện A Lưới đã đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ, ghi nhận những thành tích Chi bộ  đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, đồng tình với những khuyết điểm, tồn tại mà Báo cáo Chính trị trình đại hội Chi bộ đưa ra. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế,  tiếp tục nâng cáo năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Chi bộ, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội cũng đã bầu ra Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 03 đồng chí; trong đó, đồng chí Đinh Văn Bảo tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Chi bộ.
Một số hình ảnh tại Đại hội
dhal03
Đồng chí Lại Phước Lợi, Trưởng Công an huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội
dhal04
Đồng chí Hồ Văn Vĩnh, Chánh án Tòa án huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội
dhal05
Đại biểu và toàn thể đảng viên Chi bộ chụp ảnh lưu niệm

Nguyễn Cao Cường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây