Đại hội Chi bộ Viện KSND thị xã Hương Trà lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ năm - 13/02/2020 16:56
Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Thị uỷ Hương Trà và Ban Cán sự Đảng Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế, sáng ngày 11/02/2020, Chi bộ Viện KSND thị xã Hương Trà đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ điểm lần thứ VIII nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí Lại Đình Hùng - Ủy viên BCS Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế; đồng chí Lê Hồng Thắng – Phó Bí thư Thường trực thị ủy Hương Trà, Chủ tịch HĐND Thị xã.
Chi ủy Chi bộ Viện KSND thị xã Hương Trà nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội
Chi ủy Chi bộ Viện KSND thị xã Hương Trà nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội
Đại hội đã điễn ra với tinh thần đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng, đảm bảo tăng cường đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp uỷ; coi trọng chất lượng, tiết kiệm, không phô trương hình thức, phát huy trí tuệ, trách nhiệm của cấp uỷ, các đoàn thể, cán bộ, đảng viên trong cơ quan, đơn vị.
dhht03
Đồng chí Lê Hồng Thắng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy dự và phát biểu chị đạo Đại hội
Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị của Chi uỷ Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 trình tại Đại hội. Bao cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ qua, đồng thời thảo luận và thông qua phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lại Đình Hùng - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh TT.Huế đã ghi nhận những kết quả, thành tích mà Chi bộ Viện KSND thị xã Hương Trà đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời cũng nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới Chi bộ cần nâng cao tinh thần đoàn kết thống nhất trong Đảng; đề ra những giải pháp cụ thể để khắc phục những thiếu sót, xây dựng đội ngũ đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực nghiệp vụ chuyên môn, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác. Xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, thực hiện tốt chuyên môn, nghiệp vụ, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương.
Tại đại hội đồng chí Lê Hồng Thắng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Hương Trà, Chủ tịch HĐND thị xã cũng đã biểu dương kết quả đạt được của Chi bộ nhiệm kỳ qua, kết quả đó góp phần quan trọng trong thành tích chung của Đảng bộ thị xã Hương Trà. Trong nhiệm kỳ tới đồng chí mong muốn Chi bộ Viện KSND thị xã Hương Trà phát huy sức mạnh tập thể, thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng. Làm tốt công tác tham mưu cho thị ủy, UBND thị xã triển khai kịp thởi, hiệu quả các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước về giữ gìn an ninh trật tự, đấu tranh phòng chống tội phạm.
dhht02
Đồng chí Lại Đình Hùng phát biểu tại Đại hội
Đại hội cũng đã nghiêm túc, dân chủ xem xét lựa chọn những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao đề bầu vào Chi uỷ và các chức danh Bí thư, Phó Bí thư  Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025.
Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên của Chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đảng uỷ cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2020-2025.
dhht04
Các đại biểu tham dự chup ảnh lưu niệm vơi Chi bộ VKS

Tin, ảnh: Tin ảnh: Ngọc Hiếu (VKS Hương Trà)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây