Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Thứ hai - 27/07/2020 13:58
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ ngã xuống vì đất nước.
Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Sáng 27/7/2020, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Huế.
 
img 2588

Trong không khí trang nghiêm tại Đài tưởng niệm liệt sỹ, toàn thể cán bộ công chức đã dành một phút mặc niệm bày tỏ niềm thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Vang
 
img 1944
Cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân Huyện Phú vang mặc niệm trước Đài tưởng niệm
Trước đó, ngày 24/7/2020, toàn thể cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân Huyện Phú vang do đồng chí Hoàng Ngự Bình – Bí thư chi bộ, Viện trưởng dẫn đầu đã đến dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Phú Vang. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức VKSND huyện Phú Vang nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây