Kết nối trái tim, trao gửi yêu thương

Thứ sáu - 21/10/2022 22:20
Chiều ngày 19/10/2022, BCH Chi đoàn VKSND tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên gồm các đơn vị: Bệnh viện TW Huế, Văn phòng Tỉnh ủy, Tỉnh Đoàn, Mobifone tỉnh và Công an thành phố Huế tổ chức trao tặng đồ chơi vận động cho các em bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi – Ung Bướu Bệnh viện Trung ương Huế.
Đoàn thanh niên các đơn vị trao tặng quà cho các em bệnh nhi
Đoàn thanh niên các đơn vị trao tặng quà cho các em bệnh nhi
Khác với các bạn cùng trang lứa, các bệnh nhi tại Trung tâm Nhi – Ung bướu đều là một “Chiến binh nhí” rất quả cảm và phi thường. Những thứ mà các em đang trải qua thật sự rất khó khăn và những anh chị đoàn viên thanh niên của các đơn vị hết sức thấu hiểu và chia sẻ đối với các em, đặc biệt là quý vị phụ huynh, những người làm cha, làm mẹ cũng rất vất vả trong những tháng ngày đồng hành cùng con trẻ. Thông qua việc trao tặng các món đồ chơi vận động cho bé, Ban tổ chức mong muốn sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng, động viên để các em có thể phát triển hơn về thể chất và tự tin, lạc quan hơn trong cuộc sống. 
Hoạt động có ý nghĩa nhân văn, giúp tăng cường sự đoàn kết, phối hợp giữa các cấp, các ngành, huy động các nguồn lực xã hội và phát huy được sức trẻ trong các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng. Và hơn hết đây là sự chia sẻ, sự kết nối trái tim đến trái tim để các em cảm nhận hết được tình yêu thương mà tất cả mọi người dành cho các em.
Một số hình ảnh:
 
1102022 02
 
3 1
 
4 1

Tin, ảnh: Cái Vĩnh Tuấn Anh 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây