Phong Điền với các hoạt động chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Thứ năm - 01/02/2024 09:10
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sáng ngày 31/01/2024, cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Phong Điền đã dâng hương, hoa viếng nghĩa trang Liệt sỹ Hương Điền và chúc Tết địa chỉ nhân đạo để chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Phong Điền với các hoạt động chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Trước đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ yên nghỉ tại nghĩa trang Hương Điền, tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức và người lao động của đơn vị đã chung tay cùng vệ sinh, cắm hoa, thay cát những phần mộ của các anh hùng liệt sỹ do đơn vị phụ trách quản lý, chăm sóc. Đồng chí Nguyễn Dư Thắng - Trưởng đoàn, Viện trưởng VKSND huyện cùng toàn thể đoàn viên đã kính cẩn nghiêng mình dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh thân mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì cuộc sống yên bình của nhân dân.
 
tet2024 pd2

Sau đó, đoàn đã đến nhà cụ bà Đoàn Thị Gái (sinh năm 1937), người cao tuổi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đây là địa chỉ nhân đạo mà đơn vị phụ trách, chăm sóc tại thôn Phong Thu, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế để trao quà cho gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
 
tet2024 pd1

Tin, ảnh: Hồng Ngọc – VKSND huyện Phong Điền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây